
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ...................................................................................1
1.1. Lý do chọn - Tổng quan vấn đề đạo đức kinh doanh tại Việt Nam..............................1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu......................................................................................................2
1.3. Phương pháp nghiên cứu...............................................................................................2
1.4. Bố cục đề tài..................................................................................................................2
CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN............................................................................................3
2.1. Các khái niệm về đạo đức.............................................................................................3
2.1.1. Khái niệm về đạo đức xã hội.................................................................................3
2.1.2. Đặc điểm................................................................................................................3
2.1.3. Các biểu hiện của đạo đức.....................................................................................3
2.1.4. Khái niệm đạo đức kinh doanh..............................................................................3
2.1.5. Tám quyền lực của người tiêu dùng......................................................................4
2.2. Các triết lý đạo đức trong kinh doanh...........................................................................4
2.2.1. Khái quát triết lý đạo đức......................................................................................4
2.2.2. Các triết lý đạo đức chủ yếu..................................................................................5
2.3. Các khía cạnh thể hiện đạo đức kinh doanh..................................................................5
2.3.1. Triết lý, quyền lực, cơ chế phối hợp, lợi ích..........................................................5
2.3.2. Lĩnh vực Marketing, công nghệ, nhân lực, tài chính, quản lý...............................5
2.3.3. Đối tượng hữu quan bên trong (chủ sở hữu, người lao động)..............................6
2.3.4. Đối tượng hữu quan bên kia : khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác, cộng đồng,
xã hội, chính phủ..................................................................................................................6
Downloaded by T??ng Duy (tuongduy2906@gmail.com)
lOMoARcPSD|10353195