intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: International Business của Pepsi

Chia sẻ: Dfxvcfv Dfxvcfv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

110
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài International Business của Pepsi nêu môi trường kinh doanh, hoạt động kinh doanh quốc tế, các bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam. Công ty nước giải khát và thực phẩm hàng đầu với 200 quốc gia, doanh thu 39 tỷ đô la / năm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: International Business của Pepsi

  1. INTERNATIONAL BUSINESS Group I LOGO PEPSICO
  2. INTERNATIONAL BUSINESS Group’Members 1. Giang Việt Anh LOGO 2. Đỗ Mạnh Hà 3. Bùi Thúy Hồng 4. Vũ Văn Lưu 5. Nguyễn Sỹ Quyết 6. Nguyễn Thị Thu Thủy 7. Vũ Quang Tuyến PEPSICO
  3. www.thmemgallery.com
  4. NỘI DUNG CHÍNH TỔNG QUAN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUỐC TẾ CÁC BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
  5. 1. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
  6. 2. HIỆN NAY  Cty nước giải khát và thực phẩm hàng đầu  200 quốc gia  39 tỷ đô la/năm  Sản phẩm đa dạng
  7. PHẦN II: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY
  8. 1. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG KINH TẾ 2 MÔI TRƯỜNG MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ 1 3 VĂN HÓA LUẬT PHÁP XÃ HỘI MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG 5 4 MÔI TRƯỜNG NHÂN KHẨU CÔNG NGHỆ
  9. 1.1 Môi trường chính trị luật pháp Xu hướng toàn cầu hóa Chính sách kinh tế mở cửa Hệ thống pháp luật hoàn thiện và cải tiến Hình thức kinh doanh “nhượng quyền”
  10. 1.2 Môi trường kinh tế Trung Quốc và Ấn Độ sẽ tiếp tục đi lên Tăng trưởng kinh tế ở các nước châu Á Châu Á, Châu Mỹ Latinh trở thành thị trường tiềm năng
  11. 1.3 Môi trường văn hóa xã hội Tính đa dạng về văn hóa, dân tộc và giới Môi trường Xu hướng tiết kiệm thời gian nội trợ Văn hóa Xu hướng chú trọng Xã hội sức khỏe con người
  12. Môi trường nhân khẩu 1 2 3 4 Dân số Già hóa dân Kinh tế Mỹ Chi phí lớn số các nước xuất hiện để đào tạo thế giới phát triển sự giảm đội ngũ nhân tăng sút viên mới nhanh
  13. Môi trường Vi Mô ĐIỂM MẠNH (STRENGTHS) S ĐIỂM YẾU (WEAKNESSES) W CƠ HỘI(OPPORTUNITIES) O NGUY CƠ (THREATS) T
  14. CÁC ĐIỂM MẠNH (STRENGTHS) ĐA DẠNG HÓA SẢN PHẨM MÔI TRƯỜNG KINH DOANH QUỐC TẾ KÊNH PHÂN PHỐI SỨC MẠNH CỦA THƯƠNG HIỆU
  15. CÁC ĐIỂM YẾU (WEAKNESSES) WEAKNESSES MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC KHÔNG CÓ TÊN PEPSI ĐI KÈM QUÁ PHỤ THUỘC VÀ THỊ TRƯỜNG MỸ CHI PHÍ QUẢNG CÁO, MARKETING CAO
  16. CƠ HỘI(OPPORTUNITIES) Lối sống của người tiêu dùng Mở rộng kinh doanh quốc tế Tiềm năng tăng trưởng của các thị trường
  17. NGUY CƠ (THREATS) Xu hướng ít sử dụng nước có ga của người dùng Các quy định của chính phủ trên các quốc gia Cạnh tranh với Cocacola và các tập đoàn khác Tình trạng bất ổn nguồn lao động
  18. PHẦN III: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUỐC TẾ Phương Chiến lược thức thâm kinh nhập thị doanh trường quốc tế quốc tế
  19. Phân khúc thị trường Chuỗi nhà Đồ ăn nhẹ Nước giải hàng (snack food khát (Taco Bell, như Frito-Lay, (Pepsi-Cola) KFC, Poca) Pizza Hut) Company Logo
  20. CHIẾN LƯỢC ĐA QUỐC GIA Chiến lược riêng biệt -> thị hiếu, sở thích, văn hóa tiêu dùng đặc thù. Công ty con độc lập, công ty liên doanh -> kinh doanh chi phí thấp và đặc thù.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2