intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận môn Môi trường kinh doanh

Chia sẻ: Sam Souliver | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:18

390
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiểu luận môn Môi trường kinh doanh gồm 3 phần. Trong đó, nội dung phần 1 giới thiệu công ty và ý tưởng CL mở rộng mạng lưới bán hàng, phần 2 phân tích các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài và phần 3 đánh giá tính khả thi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận môn Môi trường kinh doanh

  1. LOGO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH KHOA TÀI CHÍNH_NGÂN HÀNG TIỂU LUẬN MÔN: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH GIẢNG VIÊN: NGUYỄN XUÂN NHĨ LỚP: 13CQTQ02 NHÓM: 5
  2. NỘI DUNG GIỚI THIỆU CÔNG TY VÀ Ý TƯỞNG CL MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG  YẾU TỐ BÊN NGOÀI  YẾU TỐ BÊN TRONG KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG  CÂU HỎI KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ TÍNH KHẢ THI
  3. MÔI TRƯỜNG NGÀNH \
  4. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện hữu Cạnh tranh trong ngành là: Đó là sự cạnh tranh giữa tư bản trong một ngành, sản xuất cùng một loại hàng hóa nhằm giành điều kiện sản xuất và tiêu thụ hàng hóa có lợi nhất để thu lợi nhuận siêu ngạnh
  5. CẠNH TRANH TRONG NGÀNH
  6. CẠNH TRANH TRONG NGÀNH Aeon mall  Đối thủ cạnh tranh tiềm tàng hay Đối thủ tiềm ẩn, Đối thủ tiềm năng là những từ khác nhau để chỉ một đối thủ có khả năng gia nhập và cạnh tranh trong một thị trường cụ thể song hiện tại chưa gia nhập.  Trong quản trị chiến lược, khái niệm này luôn được xét đến khi phân tích cạnh tranh nhằm đánh giá các nhân tố bên ngoài có thể liên quan, tác động đến tổ chức, công ty CO.OP mart trong tương lai, nhằm ra quyết định chiến lược chính xác.
  7. SỨC MẠNH NGƯỜI MUA  Khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà Doanh Nghiệp đang hướng các nỗ lực Marketing vào. Họ là người có điều kiện ra quyết định mua sắm.Khách hàng là đối tượng được thừa hưởng các đặc tính, chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ.
  8. SẢN PHẨM THAY THẾ EXCITER  Hàng hóa thay thế (hay còn gọi là sản phẩm thay thế) là hàng hóa có thể thay thế các loại hàng hóa khác tương đương về công dụng (hoặc tiêu thụ) khi có các điều kiện thay đổi. NOVO Hàng hóa thay thế có thể có chất lượng tốt hơn hoặc thấp hơn mặt hàng nó thay thế và đa số có mức giá rẻ hơn.
  9. SỨC MẠNH NGƯỜI CUNG ỨNG  Nhà cung ứng là nơi cung cấp hàng hóa theo nhu cầu của các địa diểm kinh doanh hoặc họ cũng có thể là nhà sản xuất. Nhưng cũng có khi bạn phải mua hàng qua nhà Phân phối vì nơi Sản xuất không bán trực tiếp cho khách hàng mà họ thông qua một hay nhiều trung gian. Đặc biệt có các nhà cung ứng có các sản phẩm độc quyền như điện, nước, xăng dầu, …
  10. SỨC MẠNH NGƯỜI CUNG ỨNG ĐIỆN CÁC SẢN PHẨM ĐỘC  QUYỀN HIỆN NAY XĂNG DẦU NƯỚC
  11. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
  12. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU  Tên đầy đủ bằng Tiếng Việt: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu  Tên đầy đủ bằng Tiếng Anh: Asia Commercial Bank  Tên viết tắt : ACB  VP chính: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh  Số điện thoại: (84.8) 3929 0999  Số fax: (84.8) 3839 9885  Website: www.acb.com.vn  Người đại diện theo pháp luật: Nguyễn Minh Việt Châu_Tổng Giám đốc.  Giấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng: Số 0032/NH-GP do NHNNVN cấp ngày 24/04/1993và Giấy phép số 533/GP-UB do Ủy ban Nhân dân Tp. HCM cấp ngày 13/5/1993 .Giấy phép cấp có thời hạn là 50 năm kể từ ngày cấp giấy phép. Ngày 04/06/1993, ACB chính thức đi vào hoạt động.  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh : Số 0301452948 vào ngày 19/5/1993 Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các giấy Chứng nhận điều chỉnh được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí
  13. CƠ CẤU TỔ CHỨC NGÂN HÀNG Á CHÂU TỔNG GIÁM ĐỐC Nguyễn Minh Việt Châu GĐ.Tín GĐ.Chiến GĐ.Huy Dụng GĐ.Truyề Động Vốn GĐ.Marketing lược Kinh nThông doanh Nguyễn Xuân Trắc Phi Đại Vũ Phan Ngọc Anh Trịnh Mỹ Linh Lê Trung Thành Hòa GĐ.Điều hành GĐ.Ngân GĐ.Nhân GĐ.Trung tâm Chi nhánh Quỹ Sự Phát hành Thẻ Lê Thị Diễm Nguyễn Thu Lê Thị Thu Thảo Nguyễn Thị Thúy Hằng Châu Thảo
  14. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU Tầm nhìn: ACB cần tận dụng các thời cơ trong giai đoạn phát triển mới của Việt Nam để tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và xây dựng ACB trở thành tập đoàn tài chính đa năng hàng đầu Việt Nam trong tương lai. Sứ mệnh: Với phương châm “phát triển, an toàn, hiệu quả” ACB đã và đang tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống ngân hàng và góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước Giá trị cốt lõi: Đưa hình ảnh của Ngân hàng đến gần hơn với công chúng. Slogan: “Ngân Hàng Á Châu - Ngân Hàng Của Mọi Nhà ”
  15. MAKETING QUAN HỆ ĐỐI NỘI_ĐỐI NGOẠI
  16. CHIẾC LƯỢC MAKETING QUAN HỆ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2