Qu n tr chi n l cả ị ế ượ
Nhóm 3 ............................................................................................................. 2
Ch ng 1: Gi i thi u ngànhươ ớ ệ ........................................................................... 6
1.1 Khái quát chung ............................................................................................. 6
Ch ng 2 Phân tích nh h ng c a môi tr ng bên ngoàiươ ả ưở ủ ườ ........................ 11
2.1 Môi tr ng kinh tườ ế ...................................................................................... 11
2.2 Môi tr ng chính tr - pháp lu tườ ị ậ .................................................................. 11
2.3 Môi tr ng văn hóa- xã h i ườ ộ ........................................................................ 13
2.4 Môi tr ng dân s :ườ ố ...................................................................................... 14
2.5 Môi tr ng t nhiênườ ự .................................................................................... 14
2.6 Môi tr ng công ngh ườ ệ ................................................................................ 17
2.7 Môi tr ng toàn c uườ ầ .................................................................................... 17
2.8 S n ph m thay thả ẩ ế ...................................................................................... 18
2.9 Đi th c nh tranh ti m nố ủ ạ ề ẩ ........................................................................ 19
2.10 Đi th c nh tranh hi n t iố ủ ạ ệ ạ ...................................................................... 20
2.11 Khách hàng ................................................................................................. 26
2.12 Nhà cung c pấ ............................................................................................. 26
2.13 C s h t ng c a ngànhơ ở ạ ầ ủ .......................................................................... 27
2.14 Ma tr n đánh giá nhân t bên ngoài (EFE)ậ ố ................................................ 29
Ch ng 3: Phân tích môi tr ng n i b doanh nghi pươ ườ ộ ộ ệ ............................... 31
3.1Nh ng nghiên c u và phát tri nữ ứ ể ................................................................... 31
3.2 S n xu tả ấ ...................................................................................................... 33
3.3 Ho t đng marketingạ ộ ................................................................................... 34
3.4 D ch vị ụ ........................................................................................................ 35
3.5 Qu n trả ị ........................................................................................................ 37
3.6 Nhân l cự ....................................................................................................... 42
3.7 Phân tích tài chính ........................................................................................ 42
3.8 H th ng thông tinệ ố ....................................................................................... 45
3.9 C s h t ngơ ở ạ ầ .............................................................................................. 46
3.10 Th ng hi u ươ ệ ............................................................................................. 48
Nhóm 03 Page 4