Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Kinh doanh - Maketing
22 trang
191 lượt xem
33
0

Tiểu luận Quản trị Marketing: Chiến lược marketing - mix của sản phẩm xe ô tô Vinfast của Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Vinfast

Tiểu luận Quản trị Marketing "Chiến lược marketing - mix của sản phẩm xe ô tô Vinfast của Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Vinfast" tìm hiểu và phân tích chiến lược Marketing-mix của dòng xe ô tô Vinfast để có một cái nhìn sâu sắc hơn về sự thành công của Vinfast trên thị trường Việt Nam và đề ra các giải pháp tối ưu để hoàn thiện hơn cho chiến lược Marketing của công ty. Và nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến lược markeing-mix của các doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh như ngày nay.

Chủ đề:

camtucau205

Tiểu luận marketing

Share
/
22

Tài liệu liên quan

Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

45 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

113 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp: Nghiên cứu hoạt động marketing-mix cho sản phẩm tạp chí Phong cách doanh nhân tại Công ty Cổ phần Truyền Thông và Đầu tư Nam Hương

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp: Nghiên cứu hoạt động marketing-mix cho sản phẩm tạp chí Phong cách doanh nhân tại Công ty Cổ phần Truyền Thông và Đầu tư Nam Hương

118 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online tại Công ty Eagle Usa Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động marketing online tại Công ty Eagle Usa Việt Nam

64 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Fansviet

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Fansviet

67 trang
Luận văn tốt nghiệp ngành Marketing: Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Tân Long

Luận văn tốt nghiệp ngành Marketing: Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Tân Long

86 trang
Bài tập lớn học phần Marketing quốc tế: Phân tích chiến lược marketing quốc tế của tập đoàn Unilever tại thị trường quốc tế

Bài tập lớn học phần Marketing quốc tế: Phân tích chiến lược marketing quốc tế của tập đoàn Unilever tại thị trường quốc tế

49 trang
Bài tiểu luận nhóm Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing: Phân tích các yếu tố về đạo đức xã hội của công ty cổ phần sữa Vinamilk

Bài tiểu luận nhóm Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing: Phân tích các yếu tố về đạo đức xã hội của công ty cổ phần sữa Vinamilk

49 trang
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường bán lẻ

Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường bán lẻ

146 trang

Tài liêu mới

Bài tiểu luận: Lập chiến lược marketing mới dựa trên nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng khu vực Bình Dương đối với Highlands Coffee

Bài tiểu luận: Lập chiến lược marketing mới dựa trên nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng khu vực Bình Dương đối với Highlands Coffee

14 trang
Bài tiểu luận: Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long

Bài tiểu luận: Kế hoạch sản xuất kinh doanh bánh mì sandwich thanh long

36 trang
Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing của sản phẩm bột giặt Aba mà doanh nghiệp Đại Việt Hương đang thực hiện

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing của sản phẩm bột giặt Aba mà doanh nghiệp Đại Việt Hương đang thực hiện

29 trang
Bài tiểu luận: Chiến lược kinh doanh quốc tế của Ford

Bài tiểu luận: Chiến lược kinh doanh quốc tế của Ford

35 trang
Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động quản trị kinh doanh quốc tế của Honda khi xâm nhập thị trường Việt Nam

Bài tiểu luận: Phân tích hoạt động quản trị kinh doanh quốc tế của Honda khi xâm nhập thị trường Việt Nam

29 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi

55 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính Công ty TNHH Mỹ phẩm Toàn Cầu DLCosmetic

98 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo - Thực trạng và giải pháp

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Quốc tế Thành Công

16 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hiệu quả hoạt động marketing điện tử cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ City Land Việt Nam

75 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp mở rộng thị trường cho thương hiệu thời trang A’nista của Công ty TNHH Ausun Holding

64 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Công ty Greenfields Coffee

88 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vaadoo Việt Nam

71 trang
Bài tiểu luận: Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp

Bài tiểu luận: Tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp

15 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng cho dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) tại Công ty Talentnet

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng cho dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) tại Công ty Talentnet

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Bài tiểu luận này tập trung nghiên cứu và phân tích chiến lược marketing-mix của sản phẩm xe ô tô VinFast tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu là cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách VinFast đã áp dụng các công cụ marketing để đạt được thành công ban đầu và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược này trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến sinh viên, nhà nghiên cứu, và các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị marketing và kinh doanh ô tô, đặc biệt là những người quan tâm đến chiến lược phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành công nghiệp nặng.

Từ khoá chính

Chiến lược marketing-mixVinFastThị trường ô tô Việt NamChiến lược sản phẩmChiến lược giáChiến lược phân phốiChiến lược chiêu thị

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này trình bày một phân tích chuyên sâu về chiến lược marketing-mix của dòng sản phẩm xe ô tô VinFast của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast tại thị trường Việt Nam. Bắt đầu với cơ sở lý luận về marketing-mix, bao gồm các khái niệm và công cụ chính, bài viết sau đó đi sâu vào thực trạng triển khai chiến lược này tại VinFast. Cụ thể, tài liệu phân tích chi tiết các chiến lược sản phẩm (dòng xe, nhãn hiệu, đặc tính, thiết kế), chiến lược giá (chính sách giá '3 không', so sánh giá với đối thủ), chiến lược phân phối (mạng lưới đại lý, showroom, hợp tác với GM) và chiến lược chiêu thị (quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng). Dựa trên đánh giá tổng thể về thế mạnh (nhân lực, tài chính, hình ảnh thương hiệu, mạng lưới đại lý) và điểm yếu (thương hiệu chưa đủ nổi tiếng, chiến dịch marketing chưa chiếm ưu thế) của VinFast, tài liệu đưa ra các kiến nghị cụ thể nhằm tối ưu hóa từng yếu tố trong marketing-mix, hướng tới việc nâng cao chất lượng sản phẩm, điều chỉnh giá linh hoạt, mở rộng kênh phân phối và đa dạng hóa hoạt động chiêu thị. Kết luận nhấn mạnh sự kiên cường và nỗ lực của VinFast trong việc cạnh tranh, đồng thời khẳng định tiềm năng đưa thương hiệu xe hơi Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015