
MỤC LỤC
Danh mục các chữ viết tắt
Danh mục bảng, biểu đồ
Tóm tắt luận văn
LỜI MỞ ĐẦU……………………….…………………………………………..1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TẠI
NHTM…………………………………………………………...………….......3
1.1. Tổng quan về dịch vụ thẻ của NHTM ……….………………...………...3
1.1.1. Sự ra đời và phát triển dịch vụ thẻ của NHTM trên thế giới ………...…..3
1.1.2. Dịch vụ thẻ tại NHTM…………………………………………………...4
1.2. Phát triển dịch vụ thẻ tại NHTM…….....………………………………17
1.2.1. Quan niệm về phát triển dịch vụ thẻ tại NHTM…..………………….....17
1.2.2. Tiêu chí đánh giá phát triển dịch vụ thẻ của NHTM……..……...……...17
1.3. Điều kiện tác động đến phát triển dịch vụ thẻ......………………..……21
1.3.1. Điều kiện chủ quan……….…...……....……………...............................21
1.3.2. Điều kiện khách quan………………....……………...............................26
CHƯƠNG 2 – THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN
HÀNG TMCP VIỆT NAM TÍN NGHĨA VÀ SAU KHI HỢP NHẤT VÀO
SCB………………………………………………….…...................................29
2.1. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (SCB)...............29
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Việt Nam Tín
Nghĩa (SCB)….……………………………...…………………….….…..29
2.1.2. Hoạt động kinh doanh từ năm 2009 đến tháng 10/2012…...……….…..33
2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Việt nam Tín
Nghĩa (SCB) ……….…………………………………………………....40