Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
41 trang
498 lượt xem
313
0

Trắc nghiệm lý thuyết về Marketing

ong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của: a. Người bán b. Người mua c. Đồng thời của cả người bán và người mua d. Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia. 2. Bạn đang chọn hình thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó được quyết định bởi: a. Sự ưa thích của cá nhân bạn b. Giá tiền của từng loại hình giải trí c. Giá trị của từng loại hình giải trí d. Tất cả các điều...

Từ khoá:

hahien0412

bản chất Marketing

hệ thống thông tin

thị trường mục tiêu

phân đoạn mục tiêu

nghiên cứu Marketing

xúc tiến hỗn hợp

Share
/
41

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

20 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

97 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần

9 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán

35 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán

32 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán

43 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh

20 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

9 trang
Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra

Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra

9 trang
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

49 trang
Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Môi trường: Đánh giá rủi ro ngập lụt trong bối cảnh biến đổi khí hậu phục vụ phát triển bền vững khu vực lõi đô thị thành phố Cần Thơ

Luận án Tiến sĩ Khoa học Môi trường: Đánh giá rủi ro ngập lụt trong bối cảnh biến đổi khí hậu phục vụ phát triển bền vững khu vực lõi đô thị thành phố Cần Thơ

192 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích và thiết kế phần mềm quản lý điểm học sinh trung học phổ thông

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích và thiết kế phần mềm quản lý điểm học sinh trung học phổ thông

76 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu một số thuật toán gia tăng lựa chọn thuộc tính trên bảng quyết định động theo tiếp cận tập mờ sử dụng lát cắt α

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu một số thuật toán gia tăng lựa chọn thuộc tính trên bảng quyết định động theo tiếp cận tập mờ sử dụng lát cắt α

79 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình lọc cộng tác và phân cụm mờ xây dựng hệ thống gợi ý phim dựa trên thông tin đánh giá của người dùng

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình lọc cộng tác và phân cụm mờ xây dựng hệ thống gợi ý phim dựa trên thông tin đánh giá của người dùng

91 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015