Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
4 trang
117 lượt xem
13
0

TVC Online hiệu quả hơn quảng cáo trên TV kênh nhỏ

Trước đây, công thức quảng cáo quen thuộc của các marketer là TV khung giờ vàng + TV kênh nhỏ. Ngày nay với công nghệ hypertargeting, công thức này trở thành TV khung giờ vàng + TVC Online. TVC Online với độ phủ cao, nhắm trúng khách hàng mục tiêu, chính là sự thay thế cho quảng cáo trên

Từ khoá:

nhungmuadauyeu123

công thức quảng cáo

kênh quảng cáo

hình thức quảng cáo

mục tiêu quảng cáo

công nghệ kinh doanh

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

68 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

10 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 3 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 3 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

21 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức

Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.3 - TS. Đinh Thiện Đức

24 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy

348 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

13 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

51 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

36 trang
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015

Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015

104 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm đồ thiết kế đồ họa quảng cáo sản phẩm của công ty du lịch biển Seahorse Travel

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm đồ thiết kế đồ họa quảng cáo sản phẩm của công ty du lịch biển Seahorse Travel

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TP. HCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TP. HCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và hệ quả của cảm nhận bị làm phiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với hình thức quảng cáo trực tuyến

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và hệ quả của cảm nhận bị làm phiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với hình thức quảng cáo trực tuyến

121 trang
Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

Khi nào doanh nghiệp cần đến quảng cáo Google Adwords

2 trang
Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

17 trang
Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

20 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

19 trang
Tất tần tật về mạng hiển thị của ANTS

Tất tần tật về mạng hiển thị của ANTS

20 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Phạm Thị Vương

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Phạm Thị Vương

57 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015