Ứng Dụng TMDT
Các nội dung đó có thể là: Thư ngỏ từ ban giám đốc,đồ tổ chức, Định
hướng phát triển, Thành tựu nổi bật. Với một số thông tin này Đối tác hoặc
người dùng của bạn sẽ thấy được sự tin tưởng phần nào từ công ty khi đưa ra
những tuyên ngôn nhất định trên webiste.Đlàm việc này bn nên tự tay
biên tập nếu có khả năng hoặc thuê, nhmột ai đó có khả năng viết để
truyền đạt và din cảm tốt nhất
- Sn phẩm và dịch v của bạn: Bn liệt kê tất cả các sản phẩm và dch vụ
mà bn có, có thể dùng các hình thức menu con dạng xổ dọc xngang tuy
nhiên điều quan trọng ban chớ để phân cấp sau quá khiến người dùng phải
click nhiu lần mới đến được kết quả mong mun. Chính sự bực dọc này s
làm cho khách hàng đến web bạn 1 lần và không có lần trở lại. Tốt nhất bạn
nên dùng menu 2 cấp hoặc tối đa là 3 cấp. Vừa tiện cho người dùng mà thiết
kế cũng đơn giản. Đmục sản phẩm và dịch vụ của bạn hấp dẫn chính là ni
dung và hình nh. bạn nên chụp những hình nh thật về sản phẩm, dịch vụ
của bạn, Càng nhiều thông tin mô tả về sản phẩm và dịch vụ bạn càng có cơ
hội tiếp xúc với Khách hàng tiềm năng hơn. Vì không có gì hữu ích bằng
việc tôi đi tìm laptop tôi tìm thấy một trang ngoài nói về thông tin cơ bản
của Laptop tôi được cung cấp cách sử dụng laptop, biết ý kiến của người
khác đánh giá về chiếc laptop đó, hoặc giả biết được khi nào t nên bảo
hành và phải làm nhng thủ tc gì. Quả thực làm nội dung như thế này rt
mất time nhưng chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ tỉ lệ thuận với sự t mỉ của
chính bn hoặc Doanh nghiệp.
Bạn dừng quên để mục hỗ trợ trực tuyến ở mỗi Sp để người dùng có th
contact khi có nhu cu và Nút mua hàng khi họ phát sinh việc mua hàng trực
tuyến. tất cả mọi hành động đều đưa đến một nguyên lý "Khi anh ta tìm
kiếm thông tin anh ta sẽ dừng lại nơi có nhiu thông tin hữu ích nhất, q
trình xem xét sẽ chiếm time nhất định. Thông tin càng hữu ích thì khả năng
liên hệ đặt hàng mua ng càng cao"
- Chính sách bo hành dịch vụ: Là một Doanh nghiệp sản xuất bạn không
nên bỏ qua tính năng này vì qua đó Khách hàng sđược biết khi mua Sản
phm của Doanh nghiệp bạn họ được những gì, hoặc giả khi cn bảo hành,
sửa chữa thì được cung cấp những thông tin gì. Những DN Ứng dụng CNTT
thành công là Doanh nghip nhận được nhiều phản hồi vBảo hành dch vụ
nht khi bán SP do chính mình sn phẩm. Uy tín Tơng trường của bạn sẽ
được khảng đinh rằng mọ Sp bạn làm ra đều được bảo hành theo một chế độ
nhất định. Trong Module y ngoài việc lit kê các loại hình bảo hành bn
cũng đừng quên tính năng gửi yêu cu trực tuyến cho người dùng khi h
phát sinh nhu cu hoặc giả muốn thnghiệm rằng việc bảo hành của Dn bạn
Chuyên nghiệp tới đâu.
- Doanh nghiệp với XH: Đây là một phần khá quan trọng về hình thức đó
chỉ là trang chuyên tin nói vhoạt động của công ty bạn như: Các hoạt động
xã hội, các hoạt động từ thiện, hoặc gigiao lưu vi một bên đối tác nào đó,
một đơn vị nói chuyện có trích dẫn DN bạn trong đó, hoặc các thông tin báo
chí nói về DN. Bằng nhận thức từ ngưi dùng, họ sẽ bị chi phố khá mnh
khi thấy các hoạt động xã hcủa bạn là hoàn toàn tích cực,vị thế trong
xã hội.
- Các dự án đã thực hiện: Đây mi chính là Profile chứng thực Doanh
nghiệp ca bạn. Người dùng đối tác sẽ càng thêm tin cy khi thấy rằng DN
bạn đã thi công cho Dự án A, Cung cấp nguyên vật liu cho đơn vị B, Tư
vấn hõ trCho Doanh nghiệp C. Bạn Lăng xê cho đối tác, dự án của mình
cũng chính là Một biện pháp Marketing khéo léo cho DN của mình. Các
thông tin cn thiết để thhiện: Hình nh về đối tác, dự án, Địa chỉ liên hệ,
Email, số DT,Thêm mt bài viết nếu có thể về Đối tác. Tuy Nhiên cm chỉ
định Dùng tính năng đối tác Dành cho Các DN là Nhà sản xuất vì việc show
các đối tác đại lý chính là bn đang để đối thủ cạch tranh có thông tin hòng
giành li thị trường thông qua các nhà phân phi, đạihoặc đốic lớn.
- Thông tin chuyên ngành: Mục đích của thông tin chuyên ngành stập
hợp các bài viết có liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ
của bạn. cần thiết để bạn có thể làm nội dung phục vụ cho quá trình seo sau
này.
- Phần liên hệ: Bn nên thể hin một số yếu tố trực quan để người dùng có
thể liên hệ với bạn thông qua cac công cụ như: Điện thoại , email. đa chỉ
trực tiếp. Sẽ là rất tốt nếu có thêm phn bản đồ chỉ dẫn và cuối cùng Form
liên hệ trực tuyến mà bn nghĩ không ai dùng tính năng này nhưng trên thực
tế những Đơn vị DN n hàng online thường nhận được nhiều liên hệ qua
hình thức y hơn
- Một vài lưu ý khác:
+ Nếu là website kinh doanh trực tuyến bạn nên đăng kí với bộ công thương
để được bảo hộ hoặc lấy giấy chứng nhận. Việc đăng kí với bộ công thương
cũng tạo được niềm tin cho KH khá lớn.
+ Hỗ trợ trực tuyến: nên có mỗi sản phẩm tạo điều kiện cho Khách hàng
liên hệ khi có nhu cầu
+ Form liên hệ trực tuyến nên để trong môi Sp dch vụ, điu kiện bảo hành