
Ứng Dụng TMDT
Các nội dung đó có thể là: Thư ngỏ từ ban giám đốc, Sơ đồ tổ chức, Định
hướng phát triển, Thành tựu nổi bật. Với một số thông tin này Đối tác hoặc
người dùng của bạn sẽ thấy được sự tin tưởng phần nào từ công ty khi đưa ra
những tuyên ngôn nhất định trên webiste.Để làm việc này bạn nên tự tay
biên tập nếu có khả năng hoặc thuê, nhờ một ai đó có khả năng viết để
truyền đạt và diễn cảm tốt nhất
- Sản phẩm và dịch vụ của bạn: Bạn liệt kê tất cả các sản phẩm và dịch vụ
mà bạn có, có thể dùng các hình thức menu con dạng xổ dọc xổ ngang tuy
nhiên điều quan trọng ban chớ để phân cấp sau quá khiến người dùng phải
click nhiều lần mới đến được kết quả mong muốn. Chính sự bực dọc này sẽ
làm cho khách hàng đến web bạn 1 lần và không có lần trở lại. Tốt nhất bạn
nên dùng menu 2 cấp hoặc tối đa là 3 cấp. Vừa tiện cho người dùng mà thiết
kế cũng đơn giản. Để mục sản phẩm và dịch vụ của bạn hấp dẫn chính là nội
dung và hình ảnh. bạn nên chụp những hình ảnh thật về sản phẩm, dịch vụ
của bạn, Càng nhiều thông tin mô tả về sản phẩm và dịch vụ bạn càng có cơ
hội tiếp xúc với Khách hàng tiềm năng hơn. Vì không có gì hữu ích bằng
việc tôi đi tìm laptop tôi tìm thấy một trang ngoài nói về thông tin cơ bản
của Laptop tôi được cung cấp cách sử dụng laptop, biết ý kiến của người
khác đánh giá về chiếc laptop đó, hoặc giả biết được khi nào thì nên bảo
hành và phải làm những thủ tục gì. Quả thực làm nội dung như thế này rất
mất time nhưng chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ tỉ lệ thuận với sự tỉ mỉ của

chính bạn hoặc Doanh nghiệp.
Bạn dừng quên để mục hỗ trợ trực tuyến ở mỗi Sp để người dùng có thể
contact khi có nhu cầu và Nút mua hàng khi họ phát sinh việc mua hàng trực
tuyến. tất cả mọi hành động đều đưa đến một nguyên lý "Khi anh ta tìm
kiếm thông tin anh ta sẽ dừng lại ở nơi có nhiều thông tin hữu ích nhất, quá
trình xem xét sẽ chiếm time nhất định. Thông tin càng hữu ích thì khả năng
liên hệ đặt hàng mua hàng càng cao"
- Chính sách bảo hành dịch vụ: Là một Doanh nghiệp sản xuất bạn không
nên bỏ qua tính năng này vì qua đó Khách hàng sẽ được biết khi mua Sản
phẩm của Doanh nghiệp bạn họ được những gì, hoặc giả khi cần bảo hành,
sửa chữa thì được cung cấp những thông tin gì. Những DN Ứng dụng CNTT
thành công là Doanh nghiệp nhận được nhiều phản hồi về Bảo hành dịch vụ
nhất khi bán SP do chính mình sản phẩm. Uy tín Thương trường của bạn sẽ
được khảng đinh rằng mọ Sp bạn làm ra đều được bảo hành theo một chế độ
nhất định. Trong Module này ngoài việc liệt kê các loại hình bảo hành bạn
cũng đừng quên tính năng gửi yêu cầu trực tuyến cho người dùng khi họ
phát sinh nhu cầu hoặc giả muốn thử nghiệm rằng việc bảo hành của Dn bạn
Chuyên nghiệp tới đâu.
- Doanh nghiệp với XH: Đây là một phần khá quan trọng về hình thức đó
chỉ là trang chuyên tin nói về hoạt động của công ty bạn như: Các hoạt động
xã hội, các hoạt động từ thiện, hoặc giả giao lưu với một bên đối tác nào đó,
một đơn vị nói chuyện có trích dẫn DN bạn trong đó, hoặc các thông tin báo
chí nói về DN. Bằng nhận thức từ người dùng, họ sẽ bị chi phố khá mạnh
khi thấy các hoạt động xã hộ của bạn là hoàn toàn tích cực, có vị thế trong

xã hội.
- Các dự án đã thực hiện: Đây mới chính là Profile chứng thực Doanh
nghiệp của bạn. Người dùng đối tác sẽ càng thêm tin cậy khi thấy rằng DN
bạn đã thi công cho Dự án A, Cung cấp nguyên vật liệu cho đơn vị B, Tư
vấn hõ trợ Cho Doanh nghiệp C. Bạn Lăng xê cho đối tác, dự án của mình
cũng chính là Một biện pháp Marketing khéo léo cho DN của mình. Các
thông tin cần thiết để thể hiện: Hình ảnh về đối tác, dự án, Địa chỉ liên hệ,
Email, số DT,Thêm một bài viết nếu có thể về Đối tác. Tuy Nhiên cấm chỉ
định Dùng tính năng đối tác Dành cho Các DN là Nhà sản xuất vì việc show
các đối tác đại lý chính là bạn đang để đối thủ cạch tranh có thông tin hòng
giành lại thị trường thông qua các nhà phân phối, đại lý hoặc đối tác lớn.
- Thông tin chuyên ngành: Mục đích của thông tin chuyên ngành sẽ tập
hợp các bài viết có liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ
của bạn. cần thiết để bạn có thể làm nội dung phục vụ cho quá trình seo sau
này.
- Phần liên hệ: Bạn nên thể hiện một số yếu tố trực quan để người dùng có
thể liên hệ với bạn thông qua cac công cụ như: Điện thoại , email. địa chỉ
trực tiếp. Sẽ là rất tốt nếu có thêm phần bản đồ chỉ dẫn và cuối cùng là Form
liên hệ trực tuyến mà bạn nghĩ không ai dùng tính năng này nhưng trên thực
tế những Đơn vị DN bán hàng online thường nhận được nhiều liên hệ qua
hình thức này hơn
- Một vài lưu ý khác:
+ Nếu là website kinh doanh trực tuyến bạn nên đăng kí với bộ công thương

để được bảo hộ hoặc lấy giấy chứng nhận. Việc đăng kí với bộ công thương
cũng tạo được niềm tin cho KH khá lớn.
+ Hỗ trợ trực tuyến: nên có ở mỗi sản phẩm tạo điều kiện cho Khách hàng
liên hệ khi có nhu cầu
+ Form liên hệ trực tuyến nên để trong môi Sp dịch vụ, điều kiện bảo hành