
GVHD: TRƯƠNG MINH HOÀ
Trang 2
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................................3
LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................................4
1 MỤC TIÊU, ĐIỀU KIỆN ĐỂ XÂY DỰNG GIAN HÀNG QUA MẠNG: ......................5
1.1 Thiết lập một cơ sở hạ tầng vững chắc mà tiết kiệm: .................................................5
1.2 Tính năng, tính năng và tính năng .............................................................................5
1.3 Hiểu rõ về khách hang: .............................................................................................6
1.4 Duy trì nguyên tắc thiết kế: .......................................................................................6
1.5 Đảm bảo yếu tố nội dung thích hợ: ...........................................................................7
1.6 Xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm ............................................................................7
1.7 Tối ưu hoá các cơ hội ...............................................................................................8
1.8 Làm mới, làm mới và làm mới..................................................................................8
2 QUY TÌNH XÂY DỰNG GIAN HÀNG QUA MẠNG: ..................................................9
3 GIỚI THIỆU BÁN HÀNG QUA MẠNG: ..................................................................... 13
4 PHÂN TÍCH NHU CẦU PHÁT SINH VIỆC HÌNH THÀNH MỘT GIAN HÀNG TRÊN
MẠNG: ................................................................................................................................ 15
5 HÌNH THỨC GIAO HÀNG & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DÀNH CHO
KHÁCH HÀNG MUA GIÁ ONLINE. ................................................................................. 20
5.1 Các hình thức giao hàng: ........................................................................................ 20
5.1.1 Chuyển hàng trong nội thành Hà Nội. .............................................................. 20
5.1.2 Chuyển hàng các tỉnh. ..................................................................................... 21
5.2 Các hình thức thanh toán khi mua hàng trên mạng .................................................. 22
6 CÁCH TẠO GIAN HÀNG TRÊN MẠNG, CÁCH TẠO GIAN HÀNG ĐẢM BẢO VẬT
GIÁ, CÁCH LẬP GIAN HÀNG ĐẢM BẢO VẬT GIÁ. ...................................................... 23
7 CÁC NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG NIỀM TIN VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH: .... 35
8 CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH GIAN LẬN, LỪA ĐẢO ...................................... 38
9 CÁC URL THAM KHẢO ............................................................................................ 40