Khóa Luận Tốt Nghiệp GVHD: ThS. Trần Đức Trí
SV: Ngô Thị Tường Vy
3. Phân tích thị trường...................................................................................................40
3.1. Mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu...........................................................40
3.2. Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.........................................42
3.3. Phân tích tập các thương hiệu cạnh tranh.............................................................45
IV. THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA SIÊU
THỊ NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM TRONG THỜI GIAN QUA .........................47
1. Nhận thức của siêu thị về vấn đề thương hiệu..........................................................47
2. Ý thức phát triển thương hiệu của Siêu thị...............................................................48
3. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Siêu thị....................................50
3.1. Tình hình xây dựng các thành phần của thương hiệu...........................................50
3.1.1. Tên và logo thương hiệu.....................................................................................50
3.1.2. Câu khẩu hiệu (slogan).......................................................................................52
3.1.3. Bao bì, nhãn mác ................................................Error! Bookmark not defined.
3.2. Sản phẩm...............................................................................................................53
3.2.1. Cơ cấu sản phẩm của siêu thị.............................................................................53
3.2.2. Tình hình chung về chất lượng...........................................................................54
3.3. Chiến lược giá.......................................................................................................57
3.4. Hệ thống phân phối...............................................................................................58
3.5. Chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu.......................................................59
3.5.1. Quảng cáo...........................................................................................................59
3.5.2. Tuyên truyền, quan hệ công chúng(PR).............................................................60
3.5.3. Bán hàng cá nhân................................................................................................62
3.5.4. Khuyến mãi.........................................................................................................63
3.5.5. Marketing trực tiếp .............................................................................................63
3.5.6. Dịch vụ hậu mãi..................................................................................................64
4. Ước lượng hiệu quả đạt được từ việc hoạch định chiến lược ...................................64
4.1. Hiệu quả chung.....................................................................................................65
4.2. Hiệu quả chi tiết....................................................................................................67
V.Phân tích Thương hiệu thực phẩm sạch của siêu thịnông sản hữu cơ Quế Lâm trong
tâm trí khách hàng qua khảo sát:...................................................................................67