Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
56 lượt xem
2
0

Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm

Bài viết nhận diện và phân tích một số khuynh hướng tiếp cận chủ đạo trong xây dựng khung năng lực hội nhập, làm cơ sở đánh giá và rèn luyện năng lực hội nhập cho sinh viên. Với trọng tâm phát triển toàn diện về năng lực, phẩm chất và kĩ năng cạnh tranh, khung năng lực hội nhập được xem là khuôn thước phản ánh mức độ tiệm cận của sinh viên với hình mẫu “công dân toàn cầu”.

Từ khoá:

vikarina2711

Khoa học giáo dục

Quản lý giáo dục

Năng lực hội nhập

Cải cách đào tạo sư phạm

Quốc tế hóa giáo dục

Kĩ năng cạnh tranh quốc tế

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay

28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay

277 trang
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng

Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng

85 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

290 trang
Quyết định số 666/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 666/QĐ-TTg năm 2025

4 trang
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow

Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow

8 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

8 trang
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc

Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc

10 trang
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non

Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non

8 trang
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non

Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non

8 trang
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học

Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học

17 trang
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

11 trang
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

8 trang
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018

Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018

12 trang
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

29 trang
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

10 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

17 trang
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản

20 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015