Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kinh Doanh Marketing
PR - Truyền thông - Sự kiện
Chiến dịch truyền thông
Tài Liệu mới
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 5 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga
Ảnh hưởng yếu tố chia sẻ kiến thức, năng lực học tập của tổ chức, đổi mới sáng tạo mở và kết quả kinh doanh đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh
Phân tích việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp VietNam Airlines
W
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho truyền thông năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn truyền thông điện ảnh năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông mạng xã hội năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn truyền thông năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngôn ngữ truyền thông năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn Quan hệ công chúng nghệ thuật năm 2023-2024
Cẩm nang Hướng dẫn sử dụng thương hiệu
Đặc điểm ngôn ngữ trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp
Bài giảng Kế hoạch hóa quan hệ công chúng: Chương 4 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
Xem thêm