Thương mại điện tử đã tạo ra những thay đổi sâu rộng, mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức cho doanh nghiệp. Việc xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh phù hợp chính là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp tận dụng được ưu thế và vượt qua cạnh tranh. Để làm được điều đó, việc hệ thống hóa kiến thức và phát triển kỹ năng phân tích, hoạch định chiến lược là vô cùng cần thiết. Hệ thống các giáo trình Chiến lược kinh doanh TMĐT được phát triển nhằm đồng hành cùng bạn trên hành trình đó, cung cấp nền tảng và công cụ để hiểu rõ, vận dụng và tối ưu hóa chiến lược trong môi trường thương mại điện tử năng động.