logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
54 trang
51 lượt xem
4
0

Giáo trình Kinh doanh thương mại (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình "Kinh doanh thương mại (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Kinh doanh thương mại; ảnh hưởng của môi trường trong kinh doanh thương mại; hệ thống phân phối và mạng lưới kinh doanh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

gaupanda035

Chiến lược kinh doanh TMĐT

Giáo trình Chiến lược kinh doanh TMĐT

Share
/
54

Tài liệu liên quan

Đề thi Chiến lược thương mại điện tử học kì 2 năm 2024-2025: [Có thể thêm thông tin chi tiết về trường/lớp]

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Chiến lược thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Kinh doanh trực tuyến học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh doanh trực tuyến năm 2024-2025

5 trang
Phân tích mô hình kinh doanh Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động: Bài thảo luận nhóm

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Tác động quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng từ công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết Việt Nam

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Thực tập mô phỏng chiến lược [chuẩn nhất]

Tài liệu học tập Thực tập mô phỏng chiến lược

145 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang
Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Bài giảng Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường

70 trang
Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Bài giảng Chương 1 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Hùng Cường

69 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

6 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Tập đoàn An Nông: Phân tích và đánh giá

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông

5 trang

Tài liêu mới

Độ tin cậy đánh giá trực tuyến: Tác động đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

11 trang
Vai trò của Virtual Try-on và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Nghiên cứu thương mại xuyên biên giới: Khuynh hướng từ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

18 trang
Ảnh hưởng của ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng từ bạn bè đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử

The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce

24 trang
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng TMĐT tại TP.HCM

Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Hành vi mua hàng xuyên biên giới hàng hóa từ Hoa Kỳ, Trung Quốc: Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam

Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam

19 trang
Ý định mua hàng trực tuyến: Ảnh hưởng của trải nghiệm thử đồ ảo, phát trực tiếp và chất lượng dịch vụ điện tử, vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng đối với người dùng thực tế tăng cường (Augmented Reality)

Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction

15 trang
Phân tích giao diện thương mại điện tử thời trang: Công nghệ Online Virtual Fit chưa phù hợp

Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 5: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 4: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân

29 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 3: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn SEO)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân

61 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 2: TS. Thạch Minh Quân (Tổng quan)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân

55 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 1: TS. Thạch Minh Quân (Mới nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân

151 trang
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số cho Tiểu thương chợ truyền thống

Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống

89 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015