logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
102 trang
60 lượt xem
8
0

Giáo trình Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: Phần 2

Giáo trình Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: Phần 2 nối tiếp phần 1 với các nội dung quy trình triển khai dự án Công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong doanh nghiệp; ứng dụng một số phần mềm tự do mã nguồn mở trong kinh doanh; thương hiệu trực tuyến và tiếp thị điện tử.

Chủ đề:

angicungduoc7

Digital Business Models

Share
/
102

Tài liệu liên quan

Khuyến nghị cho xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp kỹ thuật số ở Việt Nam

Khuyến nghị cho xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp kỹ thuật số ở Việt Nam

13 trang
Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Nghiên cứu về ý định khởi nghiệp công nghệ số: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Nghiên cứu về ý định khởi nghiệp công nghệ số: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

20 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Developing digital human resources in the European union and implications for Vietnam

Developing digital human resources in the European union and implications for Vietnam

12 trang
Nghiên cứu thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng

12 trang
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT

Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT

11 trang
Nghiên cứu và phát triển mô hình thương mại điện tử người dùng đến người dùng có kiến trúc phân tán

Nghiên cứu và phát triển mô hình thương mại điện tử người dùng đến người dùng có kiến trúc phân tán

12 trang
Giáo trình Thương mại điện tử cơ bản (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp

Giáo trình Thương mại điện tử cơ bản (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp

65 trang

Tài liêu mới

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử

26 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử

18 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử

39 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử

35 trang
Bài tập nhóm: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các vụ vi phạm thương mại điện tử

Bài tập nhóm: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các vụ vi phạm thương mại điện tử

46 trang
The Impact of Digital Transformation on ESG Performance: The Role of Supply Chain Resilience

The Impact of Digital Transformation on ESG Performance: The Role of Supply Chain Resilience

20 trang
Bài thuyết trình Kinh tế số: Chủ đề 6 - Quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số

Bài thuyết trình Kinh tế số: Chủ đề 6 - Quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số

45 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

185 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

356 trang
Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả

Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015