Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH La Mi
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp hoàn thiện kênh phân phối dược mỹ phẩm tại La Mi, tập trung vào tuyển dụng, tăng cường quan hệ đối tác và phát triển đại lý.
55 trang
9146 lượt xem
1 lượt tải
Bài dịch: Sự phối hợp chuỗi cung ứng
Bài dịch: Sự phối hợp chuỗi cung ứng nhằm khảo sát cặn kẽ một vài thách thức của sự phối hợp chuỗi cung ứng. Thách thức đầu tiên là hiệu ứng bullwhip (hiệu ứng cái roi da) : khuynh hướng cho tính biến thiên của cầu tăng lên, thường đáng kể, khi bạn thay đổi chuỗi cung ứng (từ nhà bán lẻ, đến nhà phân phối, đến nhà máy, đến những nhà cung ứng nguyên liệu thô...
61 trang
196 lượt xem
24 lượt tải
Đề án môn học: Bàn về hệ thống nguyên tắc và phương pháp tính giá hàng tồn kho trong doanh nghiệp
Hiện nay, Hàng tồn kho là một yếu tố rất quan trọng của phần lớn các doanh nghiệp. Chính vì thế mà việc nghiên cứu các nguyên tắc và phương pháp tính giá hàng tồn kho trong doanh nghiệp là hết sức cần thiết, bởi vì với mỗi phương pháp tính giá trị hàng tồn kho khác nhau thì các chỉ tiêu trên báo cáo tài chính cũng sẽ thay đổi. Việc lựa chọn một phương pháp tính giá thích hợp cho doanh nghiệp mình là rất cần thiết. Xuất phát từ thực tế đó mà "Đề án môn học: Bàn về hệ thống nguyên tắc và phương pháp tính giá hàng tồn kho trong doanh nghiệp" đã được thực hiện.
25 trang
246 lượt xem
24 lượt tải
Thuyết trình: Quản lý tồn kho cho nhu cầu độc lập
Thuyết trình: Quản lý tồn kho cho nhu cầu độc lập nhằm giới thiệu và mục đích Quản lý tồn kho (QLTK), cấu trúc chi phí của tồn kho. Phân biệt Tồn kho với cầu độc lập và phụ thuộc, tìm hiểu EOQ-Xác định số lượng đặt hàng kinh tế nhất. Hệ thống kiếm soát liên tục.
17 trang
141 lượt xem
13 lượt tải
Thuyết trình: Hệ thống Just - in - time
Thuyết trình: Hệ thống Just - in - time nhằm trình bày về triết lý của JIT, các thành phần của một hệ thống JIT, ổn định bảng điều độ chính, hệ thống Kanban. Giảm thời gian điều chỉnh và cỡ lô hàng, bố trí thiết bị và mặt bằng, hiệu quả làm việc do công nhân.
27 trang
227 lượt xem
27 lượt tải
Thuyết trình: Quản trị chuỗi cung ứng
Thuyết trình: Quản trị chuỗi cung ứng nhằm trình bày về định nghĩa và thuật ngữ, tương tác hệ thống, phối hợp trong chuỗi cung ứng, đo lường hiệu quả chuỗi cung ứng, cải tiến cấu trúc, cải tiến hạ tầng. Mạng internet và chuỗi cung ứng.
31 trang
516 lượt xem
32 lượt tải
Thuyết trình: Hệ thống “Just in time”
Thuyết trình: Hệ thống “Just in time” nêu định nghĩa JIT là triết lý liên tục giải quyết các vấn đề sản xuất thông qua sản lượng và tồn kho; TPS nhấn mạnh cải tiến liên tục, khía cạnh con người, và định mức công việc; Hệ thống sản xuất tinh gọn cung cấp khách hàng thứ họ muốn, giảm lãng phí.
77 trang
706 lượt xem
76 lượt tải
Công nghệ sản xuất nước mắm cá cơm
Nước mắm được sản xuất từ cá và muối không chỉ được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, mà hiện nay còn được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Tương tự như nước mắm các nước trên thế giới cũng có một số loại chấm khác như: Shottusuru ở Nhật, Nampla ở Thái Lan,… Nhưng với phương pháp khác nhau thì sản phẩm có mùi vị không giống nhau
41 trang
460 lượt xem
145 lượt tải
Đề tài: Quá trình thông qua quyết định mua
Nhu cầu của con người là vô hạn. Mua bán, trao đổi hàng hoá diễn ra. Mua là một quá trình trong mỗi bước người mua phải có quyết định cụ thể được xem như bậc thang về ý thức và hành động mua hàng chỉ là bậc cuối cùng. Quá trình mua theo tính chất lý thuyết gồm 5 giai đoạn và trong tình huống cụ thể nó được biểu hiện ra sao, có ảnh hưởng gì đến quyết định Marketing. Tôi và các bạn sẽ cùng tìm hiểu ngay bây giờ...
25 trang
355 lượt xem
75 lượt tải
Maketing sản phẩm thảo mộc trà Dr.Thanh
Marketing sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh Maketing sản phẩm thảo mộc Lĩnh vực Công nghệ cao, Việt Nam vẫn còn quá nhỏ bé. Nếu muốn xây dựng được những thương hiệu về lĩnh vực này Việt Nam phải cần một thời gian rất dài. Tuy nhiên, việc xây dựng Thương hiệu mang tầm Quốc tế các doanh nghiệp không phải cứ tạo ra những sản phẩm cỡ như Sony, Samsung, Nokia, Google…thì mới chứng tỏ được thương hiệu Việt. Thay vào đó, các doanh nghiệp...
34 trang
307 lượt xem
78 lượt tải
Hoàn thiện quản lý và tổ chức hệ thống kênh phân phối của CTCP bánh kẹo Hải Châu
Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nó như huyết mạch của một cơ thể sống, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thỡ doanh nghiệp khú cú thể tồng tại và phỏt triển. Việc xõy dựng và hoàn thiờn hệ thống kờnh phõn phối giỳp doanh nghiệp tạo lập và duy trỡ được lợi thế canh tranh dài hạn trên thị trường. Vỡ vậy việc tổ chức và quản lý hẹ thống kờnh phõn phối hiệu quả là cấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam đặc...
61 trang
236 lượt xem
56 lượt tải
Chủ đề liên quan
Khóa luận kinh doanh marketing
Khóa luận khởi nghiệp sáng tạo
248
Khóa luận marketing
43
Khóa luận quản trị chất lượng
11
Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng
11
Khóa luận quản trị dự án
161
Khóa luận quản trị kinh doanh
613
Khóa luận quản trị nhân lực
330
Khóa luận thương mại điện tử
32