logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Thương mại điện tử

Tài liệu An toàn thông tin

Tài liệu Đào tạo nhận thức an toàn thông tin chuẩn nhất

Tài liệu Đào tạo nhận thức an toàn thông tin

Tài liệu "Đào tạo nhận thức an toàn thông tin" hướng dẫn các bước thiết lập máy tính an toàn, phòng chống mã độc, thư rác, bảo vệ thông tin khi dùng Wi-Fi công cộng và mạng xã hội.

24 trang
217 lượt xem
2 lượt tải
Tài liệu đào tạo nhận thức an toàn thông tin chuẩn nhất

Tài liệu đào tạo nhận thức an toàn thông tin

Cuốn "Tài liệu đào tạo nhận thức an toàn thông tin" trình bày các nội dung chính sau đây: Các bước thiết lập máy tính mới an toàn; kỹ năng phòng chống mã độc; hướng dẫn nhận biết, phòng chống thư rác, thư giả mạo,tin nhắn rác; an toàn thông tin khi sử dụng mạng không dây công cộng; hướng dẫn sử dụng mạng xã hội an toàn. Mời các bạn cùng tham khảo!
24 trang
133 lượt xem
3 lượt tải
Thương mại điện tử B2C: Kinh nghiệm bảo mật, lòng tin và ý định mua hàng hiệu quả

Thương mại điện tử B2C: Bảo mật, lòng tin và ý định mua hàng

Bài viết Thương mại điện tử B2C: Bảo mật, lòng tin và ý định mua hàng nghiên cứu nhằm mục tiêu kiểm định sự tác động của lòng tin trong mối quan hệ giữa các nhân tố chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân, sự quen thuộc, cảm nhận rủi ro thông tin và chuẩn mực chủ quan tới ý định mua hàng trực tuyến B2C.
7 trang
117 lượt xem
9 lượt tải
An ninh giao dịch điện tử: Thực trạng tại các trang web bán hàng online ở Việt Nam

An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam

Bài viết An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam tập trung phân tích một số giải pháp an ninh giao dịch điện tử, thực trạng giao dịch điện tử tại một số trang web bán hàng trực tuyến, từ đó tìm ra những hạn chế cần phải khắc phục đối với hệ thống mua bán trực tuyến ở Việt Nam.
3 trang
74 lượt xem
5 lượt tải
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại TP.HCM

Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM

Thương mại điện tử mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như hàng hóa chất lượng kém, giao dịch gian lận và đặc biệt là những rủi ro về thông tin riêng tư của khách hàng. Bài viết nhằm phân tích sự tác động của các yếu tố (1) Quan tâm về riêng tư, (2) Niềm tin và (3) Nhận thức rủi ro đến nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư khách hàng khi mua hàng trực tuyến.
11 trang
83 lượt xem
5 lượt tải
Khung bảo mật điều chỉnh yêu cầu người dùng cho nhiều cấp độ ứng dụng

Khung bảo mật để điều chỉnh yêu cầu người dùng cho nhiều cấp độ ứng dụng

Bài viết này phân tích kết quả rà soát bảo mật cho toàn bộ quá trình từ lập kế hoạch đến vận hành hệ thống và dịch vụ đang vận hành, đồng thời đề xuất kế hoạch rà soát, tiến hành phù hợp theo quan điểm của người thực hiện bảo mật.
7 trang
46 lượt xem
0 lượt tải
8 lời khuyên bảo mật thông tin trong giao dịch online

8 lời khuyên bảo mật thông tin trong giao dịch online

Mua hàng trực tuyến là cách thức hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức, nhưng cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Dưới đây là một vài điều cần lưu ý giúp bạn tránh khỏi những rủi ro có thể gặp phải khi mua sắm trực tuyến.
0 trang
89 lượt xem
12 lượt tải
AN TOÀN AN NINH THÔNG TIN

AN TOÀN AN NINH THÔNG TIN

Sự thịnh vượng về kinh tế của nước Mỹ trong thế kỷ 21 sẽ phụ thuộc vào an ninh có hiệu quả của không gian mạng, việc đảm bảo an ninh cho không gian mạng là xương sống mà nó làm nền vững chắc cho một nền kinh tế thịnh vượng, một quân đội và một chính phủ mở, mạnh và hiệu quả
48 trang
170 lượt xem
32 lượt tải
An toàn thương mại điện tử

An toàn thương mại điện tử

Tài liệu tham khảo về an toàn thương mại điện tử. TMĐT giúp giảm chi phí bán hàng và tiếp thị. TMĐT qua INTERNET giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp giảm đáng kể thời gian và chí phí giao dịch. TMĐT giúp cho các Doanh nghiệp nắm được thông tin phong phú về thị trường và đối tác. TMĐT tạo điều kiện cho việc thiết lập và củng cố mối quan hệ giữa các thành phần tham gia vào quá trình thương mại....
36 trang
343 lượt xem
117 lượt tải
An toàn và an ninh thông tin

An toàn và an ninh thông tin

An toàn thông tin có mục đích là phải tổ chức việc xử lý, ghi nhớ và trao đổi thông tin sao cho tính cẩn mật, toàn vẹn, sẵn sàng và đáng tin cậy được bảo đảm ở mức độ đầy đủ. Ngày nay vấn đề an toàn thông tin được xem là một trong những quan tâm hàng đầu của xã hội, có ảnh hưởng rất nhiều đến hầu hết các ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, khoa học xã hội và kinh tế.
0 trang
184 lượt xem
40 lượt tải
An ninh trong Thương mại điện tử

An ninh trong Thương mại điện tử

Theo báo cáo của Viện An ninh Máy tính (CSI) và FBI (Mỹ) về thực trạng các vụ tấn công vào hoạt động thương mại điện tử năm 2002: Các tổ chức tiếp tục phải chịu những cuộc tấn công qua mạng từ cả bên trong lẫn bên ngoài tổ chức đó. khoảng 90% cho rằng họ đã thấy có sự xâm phạm an ninh trong vòng 12 tháng gần nhất. Các hình thức tấn công qua mạng mà các tổ chức phải chịu rất khác nhau. Ví dụ, 85% bị virus tấn công, 78% bị sử dụng trái phép mạng...
49 trang
247 lượt xem
40 lượt tải
An Toàn Thông Tin: Kinh nghiệm, giải pháp và tin tức mới nhất

An toàn thông tin

Tài liệu "An toàn thông tin" được biên soạn nhằm tìm hiểu, nghiên cứu các nguy cơ mất an toàn thông tin như: nguy cơ về vật lý, về phầm mềm độc hại,…và sử dụng các biện pháp bảo vệ hệ thống thông tin một cách an toàn như: sử dụng các chính sách, các kỹ thuật an toàn thông tin và các phần mềm diệt virus. Mời các bạn cùng tham khảo.
20 trang
52 lượt xem
9 lượt tải
An toàn thông tin cho doanh nghiệp

An toàn thông tin cho doanh nghiệp

Bên cạnh các quy trình quản trị kinh doanh khác của những nhà quản trị doanh nghiệp, nay thông tin được xem như là “tài sản” của doanh nghiệp, vì thế cần phải được đối xử giống như các quy trình về marketing, bán hàng, sản xuất…
4 trang
79 lượt xem
5 lượt tải
Bí quyết Thương mại điện tử : Bí kíp để để bảo vệ khách hàng trên mạng và giành sự tin cậy

Bí quyết Thương mại điện tử : Bí kíp để để bảo vệ khách hàng trên mạng và giành sự tin cậy

Chính phủ và các cơ quan nhà nước có thể tăng cường sự tin cậy của khách hàng trong thương mại điện tử bằng cách dành cho khách hàng sự bảo hộ hữu hiệu trên mạng. Họ phải khai thác các cơ hội để tiến hành sự hợp tác quốc tế nhằm củng cố các đạo luật bảo vệ khách hàng và tạo điều kiện hợp tác giữa ngành tin học với khách hàng nhằm thiết lập cơ chế bồi thường đối với khách hàng trên mạng. ...
8 trang
126 lượt xem
5 lượt tải
Bí quyết Thương mại điện tử : xây dựng một cơ cấu bảo vệ an toàn

Bí quyết Thương mại điện tử : xây dựng một cơ cấu bảo vệ an toàn

Cơ cấu bảo vệ an toàn là một công cụ bảo đảm sự an toàn của mạng máy tính và an toàn nhân thân, tương tự như một vách ngăn và hệ thống kiểm soát sự thâm nhập của người khác để bảo vệ người dùng máy. Khi họ sử dụng bất kỳ cơ cấu truyền tin điện tử
4 trang
100 lượt xem
5 lượt tải
Bí để người tiêu dùng yên tâm về sự an toàn và bảo đảm bí mật của Internet

Bí để người tiêu dùng yên tâm về sự an toàn và bảo đảm bí mật của Internet

Làm thế nào để người tiêu dùng yên tâm về sự an toàn và bảo đảm bí mật của Internet. Các công ty riêng lẻ, những người bán máy vi tính, các hiệp hội và các chính phủ đang áp dụng những biện pháp nhằm bảo đảm an toàn và bí mật Internet để đối tác của họ yên tâm trong việc này.
5 trang
75 lượt xem
3 lượt tải
Bí quyết Thương mại điện tử : Phương cách để khách hàng có thể yên tâm mua hàng trên mạng?

Bí quyết Thương mại điện tử : Phương cách để khách hàng có thể yên tâm mua hàng trên mạng?

Hãy nghĩ đến vấn đề an toàn khi bắt đầu liên hệ với đối tác. Hãy nhớ rằng thông tin truyền đi qua Internet có thể bị ngăn chặn. Nếu thông tin đó có cả ký hiệu thẻ tín dụng của bạn chẳng hạn thì cần có những biện pháp để bảo vệ những chi tiết của thẻ tín dụng. Một phương pháp phổ biến mà các thương gia trên mạng có thể
6 trang
159 lượt xem
8 lượt tải
Executive Summary: 2013 Edelman Trust Barometer

Executive Summary: 2013 Edelman Trust Barometer

The 2013 Edelman Trust Barometer is the firm’s 13th annual trust and credibility survey. The survey was produced by research firm Edelman Berland and consisted of 20-minute online interviews conducted October 16, 2012 – November 29, 2012. The 2013 Edelman Trust Barometer online survey sampled 26,000 general population respondents with an oversample of 5,800 informed publics ages 25-64 across 26 countries. All informed publics met the following criteria: college-educated; household income in the top quartile for their age in their country; read or watch business/news media at least several times a week; follow public policy issues in the news at...
12 trang
80 lượt xem
19 lượt tải

Chủ đề liên quan

An toàn thông tin

Bài giảng An toàn thông tin

30

Case study An toàn thông tin

1

Đào tạo An toàn thông tin

1

Giáo trình An toàn thông tin

1

Tài liệu An toàn thông tin

33

TMĐT E-Commerce
517

Thanh toán điện tử
120

Marketing trong TMĐT
142

Quản trị dự án TMĐT
82

Cơ sở thương mại điện tử
322

Chiến lược kinh doanh TMĐT
714

Digital Customer Experience
39

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015