intTypePromotion=1

5 phút thư giãn với bài tập thể dục

Chia sẻ: Nhi Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
80
lượt xem
8
download

5 phút thư giãn với bài tập thể dục

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các tư thế ngồi gập duỗi về sau hay ra trước giúp hỗ trợ rất nhiều hệ xương khớp ở lưng, cổ và cánh tay. Bài tập 1 Qùy, bàn chân duỗi thẳng, hai lòng bàn tay hướng lên trên, lưng thẳng. Hai tay chống hông, giữ yên vị trí 10 giây. (1a)

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 5 phút thư giãn với bài tập thể dục

  1. 5 phút thư giãn với bài tập thể dục Các tư thế ngồi gập duỗi về sau hay ra trước giúp hỗ trợ rất nhiều hệ xương khớp ở lưng, cổ và cánh tay. Bài tập 1
  2. Qùy, bàn chân duỗi thẳng, hai lòng bàn tay hướng lên trên, lưng thẳng. Hai tay chống hông, giữ yên vị trí 10 giây. (1a) Từ từ ngả người ra sau, dùng hai tay chạm vào hai lòng bàn chân để làm điểm tựa, giữ tư thế 10 giây. (1b) Sau đó, trả người về vị trí ban đầu và gập người về trước. Hai tau để lỏng bên hai chân, giữ 10 giây. (1c)
  3. Bài tập 2: Qùy, lưng thẳng, hai tay đan vào nhau đặt về phía sau. Hít thở đều đặn. Giữ trong 10 giây. (2a)
  4. Từ từ gập người về trước, đầu cúi xuống, hai tay giờ lên cao. Hít thở đều, giữ động tác trong 10 giây.(2b)
  5. Tiếp tục gập người, đầu gần chạm tới đất, mông nhấc lên khỏi gót chân. Giữ động tác trong 5 – 10 giây.(2c)
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản