Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
73 lượt xem
8
0

Ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hiệu quả công việc và vai trò điều tiết của thu nhập cá nhân

Bài nghiên cứu này xem xét tác động của nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSRP) đối với hiệu quả công việc thông qua vai trò trung gian của thái độ công việc (sự gắn kết của nhân viên và sự hài lòng trong công việc) và vai trò điều tiết của Thu nhập. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.

Tags:

quakhumetmoi

Tạp chí Kinh tế

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Sự hài lòng trong công việc

Sự gắn kết của nhân viên

Vai trò điều tiết thu nhập cá nhân

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Vitours Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam - Vitours Đà Nẵng

130 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ

10 trang
Xu hướng phát triển của công bố tại Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Ứng dụng phương pháp thư mục lượng

Xu hướng phát triển của công bố tại Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Ứng dụng phương pháp thư mục lượng

12 trang
Ảnh hưởng của chánh niệm, môi trường làm việc, phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và kết quả công việc của nhân viên văn phòng

Ảnh hưởng của chánh niệm, môi trường làm việc, phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và kết quả công việc của nhân viên văn phòng

11 trang
Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam

Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam

20 trang
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

25 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

130 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

15 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bảo vệ môi trường ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bảo vệ môi trường ở Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

181 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu vấn đề phát triển bền vững công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu vấn đề phát triển bền vững công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

207 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của công đoàn đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp khai thác than Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của công đoàn đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp khai thác than Việt Nam

197 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của công đoàn đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp khai thác than Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của công đoàn đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp khai thác than Việt Nam

24 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đạo đức kinh doanh năm 2023-2024

6 trang
Tác động của quản trị nguồn nhân lực định hướng trách nhiệm xã hội đến kết quả làm việc của người lao động: Nghiên cứu vai trò trung gian của động lực làm việc và sự tin tưởng đối với tổ chức

Tác động của quản trị nguồn nhân lực định hướng trách nhiệm xã hội đến kết quả làm việc của người lao động: Nghiên cứu vai trò trung gian của động lực làm việc và sự tin tưởng đối với tổ chức

10 trang
Thực trạng sự hài lòng trong công việc của điều dưỡng viên các khoa Lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2024

Thực trạng sự hài lòng trong công việc của điều dưỡng viên các khoa Lâm sàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2024

8 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

237 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực lãnh đạo của giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực lãnh đạo của giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội

193 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao trách nhiệm xã hội cho các doanh nghiệp ở Việt Nam - nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hà Nội

28 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015