Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
8 trang
33 lượt xem
2
0

Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và công bố thông tin trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu áp dụng lý thuyết các bên liên quan và lý thuyết thể chế nhằm xem xét mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và công bố thông tin trách nhiệm xã hội, sử dụng dữ liệu gồm 446 doanh nghiệp niêm yết Việt Nam giai đoạn 2018-2021.

Tags:

vijeff

Cấu trúc sở hữu

Thông tin trách nhiệm xã hội

Doanh nghiệp niêm yết

Văn hóa doanh nghiệp

Đa dạng hóa sản phẩm

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

3 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Công bố thông tin tự nguyện trên báo cáo thường niên tác động đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Công bố thông tin tự nguyện trên báo cáo thường niên tác động đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

291 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

246 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

150 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu và chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu và chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu, quản trị công ty và quyết định tài trợ của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu, quản trị công ty và quyết định tài trợ của các công ty niêm yết tại Việt Nam

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc vốn, cơ cấu sở hữu và thành quả của doanh nghiệp – Kiểm chứng với các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc vốn, cơ cấu sở hữu và thành quả của doanh nghiệp – Kiểm chứng với các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu và quyết định thoái vốn - Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu và quyết định thoái vốn - Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết Việt Nam

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Bất cân xứng thông tin và chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Bất cân xứng thông tin và chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu tới chính sách cổ tức tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu tới chính sách cổ tức tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của quyền chọn tăng trưởng lên đòn bẩy của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của quyền chọn tăng trưởng lên đòn bẩy của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến mức nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam từ 2007-2014

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến mức nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam từ 2007-2014

77 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tốc độ tăng trưởng tài sản và tỷ suất sinh lợi chứng khoán – Bằng chứng tại các doanh nghiệp niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tốc độ tăng trưởng tài sản và tỷ suất sinh lợi chứng khoán – Bằng chứng tại các doanh nghiệp niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài và thanh khoản của thị trường - Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài và thanh khoản của thị trường - Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

61 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tính bất cân xứng trong dòng tiền đến sự thay đổi trong lượng tiền mặt nắm giữ của các doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tính bất cân xứng trong dòng tiền đến sự thay đổi trong lượng tiền mặt nắm giữ của các doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam

93 trang
Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

149 trang
Kiểm định tác động của lý thuyết định thời điểm thị trường đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Kiểm định tác động của lý thuyết định thời điểm thị trường đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

9 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của thông tin trách nhiệm xã hội đến tín dụng thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông tin trách nhiệm xã hội đến tín dụng thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015