Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Công Nghệ Thông Tin »
Thủ thuật máy tính
32 trang
17 lượt xem
2
0

Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Chương trình giáo dục đại học cử nhân chính quy ngành Công nghệ thông tin

Bài giảng Công nghệ thông tin - Chương: Chương trình giáo dục đại học cử nhân chính quy ngành Công nghệ thông tin trình bày những nội dung chính sau: Vị trí và khả năng làm việc sau tốt nghiệp, hình thức và thời gian đào tạo, quan điểm xây dựng chương trình đào tạo, chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy, điều kiện tốt nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết!

tuetuebinhan777
12/02/2025
Share
/
32
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
20 trang
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa
8 trang
Cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware
Cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware
14 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
97 trang
Cơ chế giao kết hợp đồng thông minh và những rào cản pháp lý trong pháp luật Việt Nam hiện nay
Cơ chế giao kết hợp đồng thông minh và những rào cản pháp lý trong pháp luật Việt Nam hiện nay
10 trang
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)
2 trang
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)
2 trang
Mẫu Hợp đồng thiết kế website, host
Mẫu Hợp đồng thiết kế website, host
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cho trẻ 24-36 tháng tại trường mầm non
20 trang
Quyết định số 890/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 890/QĐ-TTg năm 2025
2 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
8 trang
Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0
Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học
7 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
13 trang
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)
13 trang
Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên
Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015