Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
48 trang
128 lượt xem
24
0

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

Dưới đây là chương 3: Những kỹ năng kiến thức phục vụ khách hàng thuộc bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng trình bày về vấn đề quan tâm đến những nhu cầu của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách, chuyển phiếu yêu cầu cho nhà bếp và quầy bar, bưng bê và thu dọn, phục vụ rượu vang và các đồ uống có cồn.

phuongpham357
24/07/2014

Điều hành hoạt động nhà hàng

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng

Phục vụ khách hàng

Quan tâm khách hàng

Tiếp nhận yêu cầu của khách

Nghệ thuật bán hàng

Share
/
48
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam (Eximbank) – chi nhánh Tân Sơn Nhất
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam (Eximbank) – chi nhánh Tân Sơn Nhất
91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort
113 trang
Bài giảng Kinh doanh nhà hàng: Chương 3 - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ khác hàng
Bài giảng Kinh doanh nhà hàng: Chương 3 - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ khác hàng
48 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Triển khai 5S tại các cửa hàng của Công ty xăng dầu Quảng Bình
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Triển khai 5S tại các cửa hàng của Công ty xăng dầu Quảng Bình
26 trang
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu một số thuật toán học máy (machine learning) ứng dụng cho bài toán xác định các chủ đề quan tâm của khách hàng trực tuyến
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Nghiên cứu một số thuật toán học máy (machine learning) ứng dụng cho bài toán xác định các chủ đề quan tâm của khách hàng trực tuyến
95 trang
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 5.1: Các loại hình và kiểu cách phục vụ tiếp nhận yêu cầu của khách
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 5.1: Các loại hình và kiểu cách phục vụ tiếp nhận yêu cầu của khách
39 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2007-2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2007-2015
94 trang
Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng
Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng
5 trang
Động lực và rào cản áp dụng marketing xanh đối với các doanh nghiệp
Động lực và rào cản áp dụng marketing xanh đối với các doanh nghiệp
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm phục vụ khách hàng của hãng hàng không Jetstar Pacific
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm phục vụ khách hàng của hãng hàng không Jetstar Pacific
126 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chuỗi cung ứng tại Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chuỗi cung ứng tại Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim
106 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân
10 trang
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của công ty du lịch Vietsuntourist đối với loại hình du lịch vui chơi giải trí
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của công ty du lịch Vietsuntourist đối với loại hình du lịch vui chơi giải trí
118 trang
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch
2 trang
Quy trình làm hàng xuất
Quy trình làm hàng xuất
4 trang
Giới thiệu về dịch vụ giao nhận
Giới thiệu về dịch vụ giao nhận
7 trang
Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm
Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm
1 trang
Hướng dẫn chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn chăm sóc khách hàng
4 trang
Thông tư số 20/2018/TT-BGTVT
Thông tư số 20/2018/TT-BGTVT
4 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định
120 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015