intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm

Chia sẻ: Xylitol Cool | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

24
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm được thiết lập để giữ vững số lượng khách quen hiện đang có và tạo niềm tin thật sự tới với khách hàng mới. Công ty yêu cầu tất cả các Manager và các Sales thực hiện một cách cẩn thận các quy định được đề cập trong tài liệu dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn chỉnh sửa sản phẩm khi khách thử sản phẩm

  1. HƯỚNG DẪN CHỈNH SỬA SẢN PHẨM  KHI KHÁCH THỬ SẢN PHẨM Đễ giữ vững số lượng khách quen hiện đang có và tạo niềm tin thật sự tới với khách  hàng mới. Công ty yêu cầu tất cả các Manager và các Sales thực hiện một cách cẩn thận các  quy định sau: 1. LÊN LAI Khi khách hàng thử mà sản phẩm bị dài ta dùng tay nắm phần bị thừa bẻ vào bên trong  cho khách xem và hỏi ý kiến khách thế nào sau đó lấy thước dây đo phần thừa ta sẽ có thông  số phải cắt lai. 2. BÓP EO: Khi khách hàng thử mà sản phẩm bị rộng eo, ta dùng tay nắm lấy phần thừa sao cho  khách thấy vừa vặn dùng thước dây đo phần thừa x cho 2 ta sẽ có thông số bóp vô. 3. BÓP VÒNG NÁCH: Nếu vòng nách rộng chiều sâu ta dùng tay nắm lấy phần dư của chiều sâu tức phần bên  sườn áo sao cho khách thấy vừa vặn, dùng thước dây đo x cho 2 ta sẽ có thông số bóp vô. Nếu vòng nách vừa nhưng bị dư phần trên ở giữa vòng nách ta cũng dùng tay nắm lấy  phần dư ở giữa vùng nách sao cho khách thấy vừa vặn, dùng thước dây đo phần thừa x cho 2 ta  sẽ có thông số bóp vô. Lưu ý: Những trường hợp này hàng ngày ta thường gặp phải, vì vậy các Sales phải nắm thật rõ  để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu trường hợp nào không rõ hãy liên lạc bên bộ  phận kỹ thuật để được rõ hơn trước khi chỉnh sửa sản phẩm cho khách.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2