Bài 5
MÔ HÌNH GIÁO DỤC
TRẺ KHIẾM THÍNH
CÁC MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẺ
CÁC MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẺ
KHIẾM THÍNH
KHIẾM THÍNH
12
GIÁO
DỤC
CHUYÊN
BiỆT
GIÁO
DỤC
TRẺ TẠI
GIA
ĐÌNH
3
GIÁO
D C
HÒA
NH P
MỤC TIÊU
1. Nêu cho dụ minh
họa nhiệm vụ của từng
mô hình.
2. Xác định những nội dung
phương pháp tổ chức
giờ học cho trẻ ở nhà.
3. Giải thích điều kiện thực
hiện GDHN
4. Nêu các thành viên nhóm
ĐCN và nhiệm vụ của mỗi
người.
I. GIÁO DỤC
TRẺ TẠI
GIA ĐÌNH
Đọc tài liệu, ghi chú những
điểm sau:
-Tại sao cần GD trẻ tại gia
đình?
-Vai trò của phụ huynh khi
GD trẻ tại gia đình.
-Những nội dung cần thực
hiện khi hỗ trợ PH.
-Giờ học cho trẻ khiếm thính
tại gia đình (theo lứa tuổi).
-Nội dung giáo dục trẻ khiếm
thính tại gia đình (lứa tuổi).
Nhiệm vụ
Hướng dẫn và hỗ trợ
phụ huynh chăm sóc,
giáo dục trẻ tại nhà
I. GIÁO DỤC
TRẺ TẠI
GIA ĐÌNH