CHUYÊN ĐỀ II
CÁC BIỆN PHÁP VÀ HÌNH THỨC
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NHẰM
THỰC HIỆN KỶ LUẬT TÍCH CỰC
TRONG TRƯỜNG THPT
TH1: Tình huống này diễn ra khi em N. nói
chuyện, gây mất trật tự trong lớp học.
TH2: Một số học sinh loay hoay làm việc riêng trong giờ học,
GV gọi em trả lời câu hỏi. Em giật mình đứng dậy và không
trả lời được
GV1
Cô lặp lại câu hỏi n
Em nào giúp bạn mình
TLCH này?
Em nhắc lai đi.
Em trả lời được rồi.
Em nhớ tập trung nghe
giảng bài nhé.
GV2
Học thì dở, nói chuyện
thì hay. Đứng im đấy.
Ai trả lời?
Nhắc lại đi.
Xoè tay ra( đánh 2 cái
vào tay)
Ngồi xuống. Lần sau
còn vi phạm thì quét
rác 1 tuần nghe chưa.
Hoạt động: Thể hiện quan điểm
về việc phải chấm dứt TPTTHS!
-Hãy thể hiện quan điểm của bạn đối với ý kiến trên
bằng cách giơ tay vào vị trí phù hợp từ 13
Số 1: Phản đối
Số 2: Chỉ đồng ý một phần
Số 3: Đồng ý
-Giải thích tại sao mình lại giơ tay vào vị trí đó.
I.THAY ĐỔI QUAN ĐIỂM NHẬN THỨC
CỦA GIÁO VIÊN VỀ
GIÁO DỤC VÀ KỶ LUẬT HỌC SINH