Giới thiệu tài liệu
Tải về tài liệu này để nhận ý kiến chung về Marketing. Đocument này mô tả khoa học và công việc liên quan đến Quản trị Sản phẩm, Giá, Kênh Phân phối và Xúc tiến. Nó cũng cho biết cách xây dựng một chiến chế thành công bằng việc tạo ra Mục đích Bán hàng Đặc trị (USP) và giải pháp quản lý.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu về Marketing, sinh viên ngành Kinh doanh, doanh nghiệp, Nhà hoạch định chính sách.
Nội dung tóm tắt
Trong Chương 1, đề tài này tạo ra một nhìn chung về Marketing, bao gồm việc tổng quát Marketing, nghĩa vụ của Marketing trong Công ty và hướng dẫn về việc lựa chọn chiến chế marketing hiệu quả. Trong Chương 2, tài liệu nhất trí định nghĩa một Sản phẩm, các thuộc tính của Sản phẩm và loại hình Sản phẩm. Trong Chương 3, chúng ta tìm hiểu về quản trị Sản phẩm, bao gồm việc phát triển, kiểm tra và lần đầu tiên của sản phẩm. Trong Chương 4, tại liệu nó giới thiệu về Giá và quan trọng của Giá trong Marketing. Nó cũng tổng hợp kết luận về các chiến chế Giá, bao gồm Giá Hầm tiêu đoạn (Penetration Pricing), Giá Rút ngắn (Skimming Pricing) và Giá Thiên thạch (Competitive Pricing). Trong Chương 5, chúng ta tìm hiểu về quản trị Kênh Phân phối, bao gồm việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp, xây dựng quan hệ với các trung tuyến và kiểm soát số lượng sản phẩm. Trong Chương 6, nó cho biết về Xúc tiến và việc quan trọng của Xúc tiến trong Marketing. Nó tổng hợp kết luận về các chiến chế Xúc tiến, bao gồm Quảng cáo, Đành giá và Khoản Thưởng. Trong Chương 7, tài liệu nhất trí tóm tắt các thông tin chính quan trọng mà chúng ta có được từ các chương trước và giảm ánh xạ của hoạt động marketing.