Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
191 trang
23 lượt xem
1
0

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng "Quản trị Maketing" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan về quản trị marketing, hoạch định chiến lược marketing, phân tích cơ hội thị trường và các chiến lược cạnh tranh, quản trị sản phẩm, quản trị giá, quản trị kênh phân phối, quản trị xúc tiến, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá các hoạt động marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Tags:

myhouse05

Bài giảng Quản trị Maketing

Quản trị Maketing

Hoạch định chiến lược marketing

Chiến lược cạnh tranh

Quản trị sản phẩm

Quản trị giá

Share
/
191

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Bình Dương

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng TMCP Á Châu

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam

126 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam

87 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket

84 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh ngành Gốm mỹ nghệ Vĩnh Long

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược cạnh tranh ngành Gốm mỹ nghệ Vĩnh Long

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu trước thách thức hội nhập kinh tế quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu trước thách thức hội nhập kinh tế quốc tế

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTO

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong xu thế hội nhập

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong xu thế hội nhập

73 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng sau khi gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng sau khi gia nhập WTO

77 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP.HCM trong thời kỳ hội nhập

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP.HCM trong thời kỳ hội nhập

99 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng tại khu vực phía Nam của Công ty liên doanh Xi măng Holcim Việt Nam 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng tại khu vực phía Nam của Công ty liên doanh Xi măng Holcim Việt Nam 2006-2010

60 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhà nước sản xuất bao bì carton on offset ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhà nước sản xuất bao bì carton on offset ở thành phố Hồ Chí Minh

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam tại TP.HCM trong giai đoạn hội nhập quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam tại TP.HCM trong giai đoạn hội nhập quốc tế

73 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tải về tài liệu này để nhận ý kiến chung về Marketing. Đocument này mô tả khoa học và công việc liên quan đến Quản trị Sản phẩm, Giá, Kênh Phân phối và Xúc tiến. Nó cũng cho biết cách xây dựng một chiến chế thành công bằng việc tạo ra Mục đích Bán hàng Đặc trị (USP) và giải pháp quản lý.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu về Marketing, sinh viên ngành Kinh doanh, doanh nghiệp, Nhà hoạch định chính sách.

Từ khoá chính

MarketingSản phẩmGiáKênh Phân phốiXúc tiến

Nội dung tóm tắt

Trong Chương 1, đề tài này tạo ra một nhìn chung về Marketing, bao gồm việc tổng quát Marketing, nghĩa vụ của Marketing trong Công ty và hướng dẫn về việc lựa chọn chiến chế marketing hiệu quả. Trong Chương 2, tài liệu nhất trí định nghĩa một Sản phẩm, các thuộc tính của Sản phẩm và loại hình Sản phẩm. Trong Chương 3, chúng ta tìm hiểu về quản trị Sản phẩm, bao gồm việc phát triển, kiểm tra và lần đầu tiên của sản phẩm. Trong Chương 4, tại liệu nó giới thiệu về Giá và quan trọng của Giá trong Marketing. Nó cũng tổng hợp kết luận về các chiến chế Giá, bao gồm Giá Hầm tiêu đoạn (Penetration Pricing), Giá Rút ngắn (Skimming Pricing) và Giá Thiên thạch (Competitive Pricing). Trong Chương 5, chúng ta tìm hiểu về quản trị Kênh Phân phối, bao gồm việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp, xây dựng quan hệ với các trung tuyến và kiểm soát số lượng sản phẩm. Trong Chương 6, nó cho biết về Xúc tiến và việc quan trọng của Xúc tiến trong Marketing. Nó tổng hợp kết luận về các chiến chế Xúc tiến, bao gồm Quảng cáo, Đành giá và Khoản Thưởng. Trong Chương 7, tài liệu nhất trí tóm tắt các thông tin chính quan trọng mà chúng ta có được từ các chương trước và giảm ánh xạ của hoạt động marketing.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015