5.1.3. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ
-Sản phẩm dịch vụ ổn định, không sai sót
-Cơ sở vật chất, trang bị kỹ thuật đầy đủ,địa điểm thuận lợi, khang trang,
đẹp đẽ, trang thiết bị hiện đại
-Khả năng thành thạo và hiểu biết tốt của nhân viên về chuyên môn, nghiệp
vụ, trình độ quản lý,khả năng giao tiếp, phong cách làm việc
-Sẵn sàng đáp ứng đầy đủ,kịp thời nhu cầu của KH
-Tính trung thực, uy tín của DN, SP đối với khách hàng
-An toàn trong quá trình sử dụng dịch vụ (Một số dịch vụ đòi hỏi tính an
toàn rất cao ví dụ dịch vụ khám chữa bệnh ytế,vận tải…)