intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Kinh tế doanh nghiệp thương mại: Chương 2 – ĐH Thương mại

Chia sẻ: BiNG CiNG | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

173
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Kinh tế doanh nghiệp thương mại - Chương 2: Hoạt động kinh tế trong thương mại hàng hóa hàng hoá của doanh nghiệp thương mại. Chương này gồm có những nội dung cụ thể sau: tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp thương mại, cung ứng hàng hoá trong doanh nghiệp thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kinh tế doanh nghiệp thương mại: Chương 2 – ĐH Thương mại

CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG KINH TẾ TRONG TM HÀNG<br /> HOÁ CỦA DNTM<br /> <br /> D<br /> <br /> Nội dung chương 2<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> 2.2. Cung<br /> ứng hàng<br /> hoá trong<br /> DNTM<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.1. Tiêu<br /> thụ hàng<br /> hoá trong<br /> DNTM<br /> <br /> 2.1. Tiêu thụ hàng hoá trong DNTM<br /> 2.2.1. Tầm quan trọng của TTHH<br /> <br /> D<br /> <br /> * Khái niệm?<br /> * Tầm quan trọng?<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> U<br /> <br /> 2.1.2. Các hình thức bán hàng<br /> <br /> D<br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Hình thức<br /> <br /> Hình thức<br /> <br /> bán lẻ<br /> <br /> bán buôn<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> 2.1.3. Quá trình bán hàng<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> CHUẨN BỊ BÁN<br /> HÀNG:<br /> CÁC LUẬN CHỨNG VỀ<br /> -DN<br /> -MẶT HÀNG<br /> -KHÁCH HÀNG<br /> <br /> Người bán<br /> ???<br /> <br /> TIẾN HÀNH BÁN<br /> HÀNG:<br /> TIẾP XÚC<br /> LUẬN CHỨNG<br /> CHỨNG MINH<br /> GIẢI ĐÁP, TRẢ LỜI<br /> KẾT THÚC<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> THỰC HIỆN CÁC DỊCH<br /> VỤ SAU BÁN<br /> <br /> 25<br /> <br /> D<br /> <br /> 2.1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ<br /> (SV tự học)<br /> * Nhân tố chủ quan:<br /> - Giá cả hàng hóa<br /> - Chất lượng hàng hóa và bao bì<br /> - Mặt hàng và chính sách mặt hàng kinh doanh<br /> - Dịch vụ trong và sau bán<br /> - Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp<br /> - Vị trí điểm bán<br /> - Quảng cáo<br /> - Hoạt động của những người bán hàng và đại lý<br /> * Nhân tố khách quan:<br /> Nhà cung cấp; Khách hàng; Đối thủ cạnh tranh;<br /> Chính sách, luật pháp, hội nhập<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1