Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
48 trang
56 lượt xem
4
0

Bài giảng Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng - Ths. Nguyễn Sỹ Minh

Bài giảng "Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng" được biên soạn bởi Ths. Nguyễn Sỹ Minh có nội dung nghiên cứu về lý thuyết hành vi người tiêu dùng, tìm hiểu mục đích và giới hạn của người tiêu dùng, trình bày nguyên tắc cân bằng tiêu dùng, lựa chọn phương án tiêu dùng tối ưu,... Hi vọng đây là tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô và các em sinh viên trong quá trình giảng dạy và học tập.

Tags:

phuongnhan205

Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng

Hành vi người tiêu dùng

Thuyết hữu dụng

Qui luật hữu dụng biên

Mục đích của người tiêu dùng

Share
/
48

Có thể bạn quan tâm

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

116 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

129 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

111 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

47 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

55 trang
Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

74 trang
Hồ Chí Minh và Hà Nội: Những khác biệt của người tiêu dùng hai miền

Hồ Chí Minh và Hà Nội: Những khác biệt của người tiêu dùng hai miền

56 trang
Tài liệu 9 nguyên tắc về hành vi con người: Tâm lý học marketing

Tài liệu 9 nguyên tắc về hành vi con người: Tâm lý học marketing

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại các NHTM Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại các NHTM Việt Nam

7 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng (Đàm Quang Trung)

14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý thuyết quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý thuyết quảng cáo năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh tế vi mô 2 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh tế vi mô 2 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi người tiêu dùng trực tuyến năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi người tiêu dùng trực tuyến năm 2023-2024

4 trang
Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

10 trang
Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sản phẩm sen Huế của người tiêu dùng

Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sản phẩm sen Huế của người tiêu dùng

12 trang

Tài liêu mới

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

14 trang
Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

14 trang
Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

84 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

7 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

73 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

135 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 -  Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 - Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

20 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

59 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

45 trang
Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

16 trang
From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

11 trang
Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

17 trang
Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015