Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
72 trang
57 lượt xem
10
0

Bài giảng Marketing căn bản (Marketing principles) - PGS.TS. Phạm Thị Huyền

Bài giảng Marketing căn bản trang bị cho sinh viên những hiểu biết căn bản nhất về khoa học marketing, bản chất các công cụ marketing hỗn hợp và bước đầu biết vận dụng những kiến thức đó để hình thành và thông qua các quyết định marketing; giúp sinh viên có được những kiến thức nhằm bước đầu liên hệ những vấn đề lý thuyết Marketing với thực tiễn kinh doanh ở Việt Nam.

lovebychance07
12/07/2021

Bài giảng Marketing căn bản

Marketing principles

Marketing căn bản

Hệ thống thông tin

Nghiên cứu marketing

Môi trường marketing

Hành vi khách hàng

Share
/
72
Có thể bạn quan tâm
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán
20 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)
97 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần
9 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán
35 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán
32 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán
43 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh
20 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
16 trang
Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam
9 trang
Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra
Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra
9 trang
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh
49 trang
Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án
Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án
8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
35 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015