Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
23 trang
126 lượt xem
13
0

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - Nguyễn Tiến Dũng

Chương 4 phân tích hành vi mua của khách hàng. Chương này trình bày những nội dung chính sau: Giới thiệu chung, hành vi mua của người tiêu dùng, hành vi mua của khách hàng công nghiệp, hành vi mua của tổ chức phi lợi nhuận. Mời các bạn cùng tham khảo.

tangtuy05
25/03/2016

Marketing cơ bản

Bài giảng Marketing cơ bản

Hành vi mua của khách hàng

Hành vi mua của người tiêu dùng

Hành vi mua của khách hàng công nghiệp

Hành vi mua của tổ chức phi lợi nhuận

Share
/
23
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn
Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn
8 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
60 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm
84 trang
Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing
Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thể hình tại các phòng GYM trên địa bàn Thành phố Thủ Đức
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thể hình tại các phòng GYM trên địa bàn Thành phố Thủ Đức
131 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
12 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
21 trang
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung
36 trang
Bài giảng Marketing: Chương 3 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài giảng Marketing: Chương 3 - Nguyễn Quang Tuấn
14 trang
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
10 trang
Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi mua của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi mua của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi mua của khách hàng cá nhân và ứng dụng trong hoạt động marketing của hệ thống siêu thị Vinmart
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi mua của khách hàng cá nhân và ứng dụng trong hoạt động marketing của hệ thống siêu thị Vinmart
100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm dầu nhờn của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội, trên địa bàn Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm dầu nhờn của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội, trên địa bàn Hà Nội
108 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam
264 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Kim cương rời của khách hàng tại Trung tâm kim hoàn PNJ Center An Đông TP.Hồ Chí Minh.
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Kim cương rời của khách hàng tại Trung tâm kim hoàn PNJ Center An Đông TP.Hồ Chí Minh.
150 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)
10 trang
Bài giảng Marketing: Chương 4 - Hành vi mua của khách hàng
Bài giảng Marketing: Chương 4 - Hành vi mua của khách hàng
37 trang
Luận văn tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ninh Kiều giai đoạn 2020-2022
Luận văn tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ninh Kiều giai đoạn 2020-2022
103 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 3 - Hành vi mua của khách hàng
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 3 - Hành vi mua của khách hàng
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015