intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 3 - Hành vi mua của khách hàng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

39
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing du lịch: Chương 3 - Hành vi mua của khách hàng" bao gồm các nội dung sau: Hành vi mua của khách hàng cá nhân; Hành vi mua của khách hàng tổ chức; Nhân tố ảnh hưởng hành vi mua của người tiêu dùng, các loại hành vi mua của người tiêu dùng, tiến trình thông qua quyết định mua,... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing du lịch: Chương 3 - Hành vi mua của khách hàng

  1. lOMoARcPSD|16911414 CHƯƠNG 3: HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG 3.1. Hành vi mua của khách hàng cá nhân 3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.1.2. Quá trình ra quyết định mua 3.2. Hành vi mua của khách hàng tổ chức 3.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.2.2. Quá trình ra quyết định mua 29 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  2. lOMoARcPSD|16911414 3.1.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 30 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  3. lOMoARcPSD|16911414 Các yếu tố văn hóa - Nền văn hóa - Nhánh văn hóa - Tầng lớp xã hội 31 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  4. lOMoARcPSD|16911414 Các yếu tố xã hội - Nhóm tham khảo - Người định hướng dư luận - Gia đình - Vai trò và địa vị 32 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  5. lOMoARcPSD|16911414 Các yếu tố cá nhân và tâm lý - Tuổi tác và chu kỳ sống - Nghề nghiệp - Hoàn cảnh kinh tế - Lối sống - Nhân cách và ý niệm bản thân 33 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  6. lOMoARcPSD|16911414 Các yếu tố tâm lý - Động cơ - Nhận thức - Tri thức, học hỏi - Niềm tin và thái độ - Tự nhận thức 34 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  7. lOMoARcPSD|16911414 3.1.2 Quá trình ra quyết định mua - Nhận thức nhu cầu - Tìm kiếm thông tin - Đánh giá các phương án - Quyết định mua - Hành vi sau mua 35 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  8. lOMoARcPSD|16911414 CHƯƠNG 3: HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG 3.1. Hành vi mua của khách hàng cá nhân 3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.1.2. Quá trình ra quyết định mua 3.2. Hành vi mua của khách hàng tổ chức 3.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.2.2. Quá trình ra quyết định mua 36 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  9. lOMoARcPSD|16911414 3.2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình mua của tổ chức - Các yếu tố môi trường như nền kinh tế, công nghệ, chính trị và cạnh tranh - Các yếu tố tổ chức như: mục tiêu, chính sách, thủ tục, cơ cấu tổ chức - Các yếu tố về quan hệ cá nhân - Những yếu tố cá nhân của người mua như động cơ, nhận thức, sở thích,... 37 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
  10. lOMoARcPSD|16911414 3.2.2 Quá trình ra quyết định mua của tổ chức 1. Ý thức vấn đề 2. Mô tả khái quát nhu cầu 3. Xác định quy cách dịch vụ 4. Tìm kiếm người cung ứng 5. Yêu cầu chào hàng 6. Lựa chọn người cung ứng 7. Làm thủ tục đặt hàng 8. đánh giá kết quả thực hiện 38 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2