
PGS. TS. Nguyễn VănThanh, ĐHBK HN PGS. TS. Nguyễn VănThanh, ĐHBK HN
Khoa Kinh tế & Quản lýKhoa Kinh tế & Quản lý –– Trường ĐTrường Đạại i họhọc Bách Khoa c Bách Khoa Hà Hà NNộộiiKhoa Kinh tế & Quản lýKhoa Kinh tế & Quản lý –– Trường ĐTrường Đạại i họhọc Bách Khoa c Bách Khoa Hà Hà NNộộii
Môn Môn họhọcc: : Marketing Marketing DịDịch ch vụvụ 1 - 4
GIỚI THIỆU CHUNGGIỚI THIỆU CHUNGGIỚI THIỆU CHUNGGIỚI THIỆU CHUNG
•Đưa ra một bức tranh tổng thể về Marketing Dịch vụ.
•Nguồn tài liệu chính xây dựng:
•Nguyễn Thượng Thái (2006): Giáo trình marketing dịch vụ, NXB Bưu điện (đọc từ
chương 1 đến chương 9).
•Peter Doyle (2009): Marketing dựa trên giá trị-Value-based Marketing. NXB Tổng
hợp TP. HCM (696).
•Đặng Kim Cương (2007): Cạnh tranh giành khách hàng-Chiến thắng bằng giá trị.
NXB Lao động-Xã hội.
•Carl Sewell (2009): Khách hàng trọn đời. NXB Trẻ.
•Don Sexton (2007): Marketing 101 – Trump University, NXB Lao động – XH.
•Cẩm nang kinh doanh Harvard (2006): Các kỹ năng marketing hiệu quả - Marketer’s
Toolkit. NXB Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh.
•Lưu Văn Nghiêm (2008): Marketing trong kinh doanh DV,NXB Thống kê.
•Philip Kotler (bản dịch: 2003): Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống
chế thị trường, NXB TP.Hồ Chí Minh.
•Philip Kotler (bài giảng 17/8/07, Tp.HCM): Marketing cho thời đại mới. Bản dịch của
Tổ chức Giáo dục PACE – Đơn vị đăng cai.
•C. Lovelock & J. Wirtz (2007): Services Marketing - People, Technology,Strategy.
7th Edition, Pearson / Prentice Hall, 652 pp.
•Các tài liệu, WEBSITES liên quan về marketing dịch vụ.
•Đưa ra một bức tranh tổng thể về Marketing Dịch vụ.
•Nguồn tài liệu chính xây dựng:
•Nguyễn Thượng Thái (2006): Giáo trình marketing dịch vụ, NXB Bưu điện (đọc từ
chương 1 đến chương 9).
•Peter Doyle (2009): Marketing dựa trên giá trị-Value-based Marketing. NXB Tổng
hợp TP. HCM (696).
•Đặng Kim Cương (2007): Cạnh tranh giành khách hàng-Chiến thắng bằng giá trị.
NXB Lao động-Xã hội.
•Carl Sewell (2009): Khách hàng trọn đời. NXB Trẻ.
•Don Sexton (2007): Marketing 101 – Trump University, NXB Lao động – XH.
•Cẩm nang kinh doanh Harvard (2006): Các kỹ năng marketing hiệu quả - Marketer’s
Toolkit. NXB Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh.
•Lưu Văn Nghiêm (2008): Marketing trong kinh doanh DV,NXB Thống kê.
•Philip Kotler (bản dịch: 2003): Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống
chế thị trường, NXB TP.Hồ Chí Minh.
•Philip Kotler (bài giảng 17/8/07, Tp.HCM): Marketing cho thời đại mới. Bản dịch của
Tổ chức Giáo dục PACE – Đơn vị đăng cai.
•C. Lovelock & J. Wirtz (2007): Services Marketing - People, Technology,Strategy.
7th Edition, Pearson / Prentice Hall, 652 pp.
•Các tài liệu, WEBSITES liên quan về marketing dịch vụ.