Chương 5:
QUYẾT ĐỊNH SẢN PHẨM DỊCH VỤ
Nội dung học tập
Dịch vụ các quyết định về đặc trưng dịch vụ
Quyết định về chất lượng dịch vụ
Phát triển dịch vụ mới
Quyết định thương hiệu dịch vụ
5.1 Khái niệm dịch vụ
hình năm cấp độ của Rajendra Nargundkar
Dịch vụ cốt lõi: khả năng giải quyết nhu cầu/ vấn đề của khách hàng
Dịch vụ bản: truyền tải dịch vụ cốt lõi, hiện thực hóa dịch vụ cốt lõi
Dịch vụ mong đợi: mức chất lượng đặc tính cụ thể của dịch vụ
khách hàng mong đợi
Dịch vụ được gia tăng giá trị: khác biệt hóa với dịch vụ cạnh tranh, tạo ra
chất lượng dịch vụ ngoài mong đợi
Dịch vụ tiềm năng: yếu tố làm tăng thêm giá trị sự phát triển của dịch
vụ trong tương lai
Mô hình của Shostack