Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
36 trang
21 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

Bài giảng chương 7: Chiến lược định giá gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu tầm quan trọng của giá trong Marketing mix, trình bày một số yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá cho sản phẩm, giới thiệu một số chiến lược định giá điển hình, qui trình định giá cho một sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

zizaybay1107

Bài giảng Marketing dược

Marketing dược

Chiến lược định giá

Chiến lược định giá điển hình

Qui trình định giá

Sản phẩm mới

Share
/
36

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược định giá sử dụng dịch vụ kho bãi tại Công ty cổ phần thương cảng Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược định giá sử dụng dịch vụ kho bãi tại Công ty cổ phần thương cảng Vũng Tàu

100 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị thiết kế điều hành tour (Mã học phần: 0101124102)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị thiết kế điều hành tour (Mã học phần: 0101124102)

18 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)

Bài giảng Marketing dược (354 trang)

354 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

24 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

18 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

24 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

30 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

48 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối

Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối

42 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

42 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing

18 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 2: Marketing dược

Bài giảng Marketing dược - Phần 2: Marketing dược

12 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

24 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Bài mở đầu: Khái quát về môn học

Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Bài mở đầu: Khái quát về môn học

11 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

34 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015