Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
42 trang
29 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến

Bài giảng chương 9: Chiến lược xúc tiến gồm những nội dung chính sau: Chỉ ra tầm quan trọng của xúc tiến trong Marketing mix; trình bày đặc điểm, khái quát của các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, tuyên truyền, quan hệ công chúng, chào hàng (bán hàng cá nhân) và marketing trực tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

zizaybay1107

Bài giảng Marketing dược

Marketing dược

Chiến lược xúc tiến

Xúc tiến trong Marketing mix

Hoạt động quảng cáo

Hoạt động khuyến mại

Quan hệ công chúng

Share
/
42

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Luật thương mại: Chương 3 - Nguyễn Thị Nhật Linh

Bài giảng Luật thương mại: Chương 3 - Nguyễn Thị Nhật Linh

32 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Hoạt động Xúc tiến đầu tư tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định

Khóa luận Tốt nghiệp: Hoạt động Xúc tiến đầu tư tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định

112 trang
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam

Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam

17 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật kinh doanh hoạt động quảng cáo qua thực tiễn tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật kinh doanh hoạt động quảng cáo qua thực tiễn tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị

29 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Phát triển du lịch MICE ở Châu Á - một số điểm quan sát và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Phát triển du lịch MICE ở Châu Á - một số điểm quan sát và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

11 trang
Tăng cường công tác quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời đảm bảo mỹ quan và an toàn đô thị hiện nay ở Việt Nam

Tăng cường công tác quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời đảm bảo mỹ quan và an toàn đô thị hiện nay ở Việt Nam

11 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

189 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

16 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

8 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 1 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 1 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo máy lọc nước đa chức năng Makxim Promax của Công ty Cổ phần TM và XNK Makxim Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo máy lọc nước đa chức năng Makxim Promax của Công ty Cổ phần TM và XNK Makxim Việt Nam

68 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)

Bài giảng Marketing dược (354 trang)

354 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

24 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing

18 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng

36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

24 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường

30 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

48 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

36 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015