Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
24 trang
22 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

Bài giảng chương 4: Nghiên cứu marketing gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu nghiên cứu marketing và vai trò của nó đối với các quyết định marketing của doanh nghiệp, giới thiệu các loại hình nghiên cứu marketing, mô tả qui trình nghiên cứu marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

Tags:

zizaybay1107

Bài giảng Marketing dược

Marketing dược

Nghiên cứu marketing

Quyết định marketing

Các loại hình nghiên cứu marketing

Qui trình nghiên cứu marketing

Share
/
24

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

12 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

36 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

162 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)

Bài giảng Marketing dược (354 trang)

354 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

36 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

34 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng

42 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng

9 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

25 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng

7 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương giới thiệu

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương giới thiệu

13 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing

68 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Mô hình nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Mô hình nghiên cứu marketing

28 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

52 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Phương pháp nghiên cứu định tính

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Phương pháp nghiên cứu định tính

53 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định lượng

45 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015