Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
35 trang
54 lượt xem
7
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: chất lượng, sản phẩm mới và văn hóa, các thành phần sản phẩm, thương hiệu trên thị trường quốc tế, marketing toàn cầu dịch vụ khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda017

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Chiến lược sản phẩm quốc tế

Sản phẩm mới

Các thành phần sản phẩm

Thương hiệu trên thị trường quốc tế

Marketing toàn cầu dịch vụ khách hàng

Share
/
35

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

3 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

155 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của đổi mới sản phẩm xanh, đổi mới quy trình xanh, chấp nhận rủi ro đến thành công của sản phẩm mới xanh

120 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

11 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015