Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
33 trang
47 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Quốc tế hóa và các công ty quốc tế; Thương mại quốc tế; Bản chất của marketing quốc tế; Kế hoạch và chiến lược marketing xuất khẩu; Mục đích tham gia thị trường thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda017

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Tổng quan về marketing quốc tế

Quốc tế hóa

Thương mại quốc tế

Bản chất của marketing quốc tế

Chiến lược marketing xuất khẩu

Mục đích tham gia thị trường thế giới

Share
/
33

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

103 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Sông Ray, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Sông Ray, Đồng Nai

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Hoàng Diệu, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Hoàng Diệu, Đồng Nai

6 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

109 trang
Tác động của logistics xanh đến thương mại: Bằng chứng quốc tế

Tác động của logistics xanh đến thương mại: Bằng chứng quốc tế

9 trang
Ảnh hưởng của hội chứng sợ bỏ lỡ tới quyết định đầu tư vàng tại Việt Nam

Ảnh hưởng của hội chứng sợ bỏ lỡ tới quyết định đầu tư vàng tại Việt Nam

11 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

17 trang
Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài thương mại tại các trung tâm trọng tài thương mại quốc tế Việt Nam

Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài thương mại tại các trung tâm trọng tài thương mại quốc tế Việt Nam

17 trang
Áp dụng nguyên tắc có đi có lại trong công nhận và cho thi hành bản án, quyết định dân sự của tòa án nước ngoài tại Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam

Áp dụng nguyên tắc có đi có lại trong công nhận và cho thi hành bản án, quyết định dân sự của tòa án nước ngoài tại Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam

15 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

20 trang
Mẫu Hợp đồng mua bán hàng hóa thương mại quốc tế

Mẫu Hợp đồng mua bán hàng hóa thương mại quốc tế

26 trang
Hình thái xuất khẩu của Việt Nam trong APEC: Phân tích ngành sử dụng mô hình lực hấp dẫn

Hình thái xuất khẩu của Việt Nam trong APEC: Phân tích ngành sử dụng mô hình lực hấp dẫn

18 trang
Tác động của cấm vận tới xuất khẩu của các nước châu Á - Thái Bình Dương

Tác động của cấm vận tới xuất khẩu của các nước châu Á - Thái Bình Dương

11 trang
Luận án Tiến sĩ Tổ chức và Quản lý vận tải: Nghiên cứu xây dựng mô hình bến cảng container xanh tại Việt Nam, ứng dụng bến cảng container khu vực Hải Phòng

Luận án Tiến sĩ Tổ chức và Quản lý vận tải: Nghiên cứu xây dựng mô hình bến cảng container xanh tại Việt Nam, ứng dụng bến cảng container khu vực Hải Phòng

246 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

Các chủ đề hướng nghiệp khối 11

39 trang
Bài giảng Tài chính quốc tế - Chương 3: Những vấn đề cơ bản về tỷ giá

Bài giảng Tài chính quốc tế - Chương 3: Những vấn đề cơ bản về tỷ giá

19 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Chương 4: Nền kinh tế mở - Một số vấn đề cơ bản

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Chương 4: Nền kinh tế mở - Một số vấn đề cơ bản

20 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2023-2024

3 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015