logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
19 trang
559 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 tập trung vào thấu hiểu khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng và khám phá insight. Insight giúp doanh nghiệp tạo sản phẩm phù hợp.

Chủ đề:

kimphuong1001

Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế

Share
/
19

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Lập kế hoạch marketing thương mại Chương 8

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Xúc tiến bán hàng (Chương 7)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Phân tích hệ thống phân phối (Chương 6)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Danh mục thương hiệu và sản phẩm trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 5

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Định vị trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 4

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Cơ hội hấp dẫn và thị trường (Chương 2)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Marketing thương mại: Bài giảng chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế - Chương 6

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế

26 trang
Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế - Bài giảng Marketing thương mại quốc tế chương 5

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế

93 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Chương 4 chi tiết

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:

38 trang

Tài liêu mới

Ý định sử dụng tàu điện ngầm: Các yếu tố ảnh hưởng và nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tàu điện ngầm: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

17 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Hành vi mua sắm xanh: Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ, giá trị cảm xúc và vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ và giá trị cảm xúc trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm xanh: Vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

18 trang
Ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng: Khám phá chi tiết

Khám phá ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng

17 trang
Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Vai trò trung gian tuần tự của kiến thức, thái độ và góc nhìn mô hình SOR

Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR

15 trang
Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng: Nghiên cứu bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng Hành vi khách hàng

410 trang
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

12 trang
Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

11 trang
Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện môi trường: Hiệu ứng đồng cảm, phản kháng trong bán lẻ đa kênh

Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện với môi trường: Hiệu ứng trung gian của sự đồng cảm và phản kháng trong bán lẻ đa kênh

10 trang
UGC: Mối quan hệ giữa nội dung người dùng tạo, thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên mạng xã hội của giới trẻ tại TP.HCM

Mối quan hệ của nội dung do người dùng tạo ra (UGC), thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên các nền tảng mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Hiệu ứng điều hòa của Marketing xanh và Lợi ích tâm lý xanh đến Thái độ, Giá trị và Ý định mua hàng Xanh của Khách hàng

Examining the Moderating Effects of Green Marketing and Green Psychological Benefits on Customers’ Green Attitude, Value and Purchase Intention

19 trang
Động lực và rào cản thúc đẩy ý định mua sản phẩm chăm sóc da xanh: Nghiên cứu thị trường sản phẩm chăm sóc da xanh tại Ý

What drives and obstacles the intention to purchase green skincare products? A study of the Italian market of green skincare products

12 trang
Ảnh hưởng của Giá trị Tiêu dùng Xanh đến Ý định Tiêu dùng trong Môi trường Thân thiện với Môi trường: Vai trò Trung gian của Động cơ Tiếp cận và Tránh né

Effect of Green Consumption Value on Consumption Intention in a Pro-Environmental Setting: The Mediating Role of Approach and Avoidance Motivation

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương 3 của tài liệu này tập trung vào việc thấu hiểu khách hàng, một yếu tố then chốt trong kinh doanh và marketing, nhằm trang bị cho người đọc những kiến thức nền tảng về hành vi tiêu dùng và quy trình khám phá Insight.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến sinh viên các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, các nhà nghiên cứu, chuyên gia marketing, và các doanh nghiệp muốn nâng cao năng lực thấu hiểu khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả, bền vững.

Từ khoá chính

Thấu hiểu khách hàngHành vi tiêu dùngInsight khách hàngMô hình hành vi muaPhân tích người mua sắmMarketing

Nội dung tóm tắt

Chương 3: Thấu hiểu khách hàng cung cấp một cái nhìn toàn diện về các khía cạnh quan trọng trong việc nghiên cứu và nắm bắt tâm lý, hành vi của người tiêu dùng. Mục tiêu chính của chương này là giúp người đọc hiểu rõ các khái niệm cơ bản liên quan đến hành vi tiêu dùng, từ đó phân tích sâu sắc các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm. Chương cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của 'Insight' khách hàng, định nghĩa các yêu cầu để xác định một Insight có giá trị, và trình bày chi tiết quy trình khám phá Insight một cách hiệu quả. Nội dung chương được chia thành hai phần chính: 'Phân tích hành vi tiêu dùng' và 'Quy trình khám phá Insight'. Trong phần phân tích hành vi tiêu dùng, tài liệu đi sâu vào 'Mô hình hành vi mua' truyền thống, giới thiệu 'Mô hình mới về hành vi mua sắm' bao gồm các giai đoạn trước, trong và sau khi mua. Đặc biệt, chương còn tập trung vào 'Phân tích người mua sắm', làm rõ các khái niệm 'Pre-store insight' (trước khi mua sắm) và 'In-store insight' (trong lúc mua sắm), giúp doanh nghiệp nắm bắt được động cơ và hành vi của khách hàng tại từng thời điểm quan trọng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015