logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
34 trang
308 lượt xem
1
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 tập trung vào xúc tiến bán hàng, công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán, trưng bày, khuyến mại, đo lường hiệu quả hoạt động.

Chủ đề:

kimphuong1001

Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế

Share
/
34

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Lập kế hoạch marketing thương mại Chương 8

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Phân tích hệ thống phân phối (Chương 6)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Danh mục thương hiệu và sản phẩm trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 5

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Định vị trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 4

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Thấu hiểu khách hàng - Chương 3

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Cơ hội hấp dẫn và thị trường (Chương 2)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Marketing thương mại: Bài giảng chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế - Chương 6

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế

26 trang
Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế - Bài giảng Marketing thương mại quốc tế chương 5

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế

93 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Chương 4 chi tiết

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:

38 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương 7 này cung cấp cái nhìn tổng quan về xúc tiến bán hàng, tập trung vào các công cụ phát triển thương hiệu và hoạt động khuyến mại tại điểm bán.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến sinh viên, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, đặc biệt là marketing, những người muốn tìm hiểu sâu về các chiến lược và công cụ xúc tiến bán hàng hiệu quả.

Từ khoá chính

Xúc tiến bán hàngThương hiệu tại điểm bánATLBTLKhuyến mạiChiến lược đẩyChiến lược kéoTiếp thịĐiểm mua hàng

Nội dung tóm tắt

Chương 7 đi sâu vào lĩnh vực xúc tiến bán hàng, một yếu tố then chốt trong chiến lược marketing tổng thể. Nội dung chính của chương tập trung vào ba khía cạnh: các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán, hoạt động ATL và hoạt động BTL. Đầu tiên, chương trình bày chi tiết các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán, bao gồm việc phân tích hai chiến lược cốt lõi là chiến lược đẩy (Push Strategy) và chiến lược kéo (Pull Strategy), giải thích cách chúng tác động đến luồng sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng thông qua các trung gian phân phối. Tiếp theo, chương làm rõ các hoạt động ATL (Above The Line) tại điểm bán, định nghĩa ATL là các hoạt động truyền thông đại chúng nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững và dài hạn. Các ví dụ cụ thể về hoạt động ATL được đưa ra như hình ảnh chủ đạo (Key Visual), quảng cáo truyền hình (TVC), quảng cáo in ấn (Print Ad), quảng cáo ngoài trời (OOH) và tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), cùng với các phương thức đo lường hiệu quả như độ phủ sóng (Reach), tần suất hiển thị (Frequency) và điểm tổng hợp xếp hạng (GRP). Cuối cùng, chương tập trung vào các hoạt động BTL (Below The Line) tại điểm bán, còn được gọi là Push Marketing hoặc Brand Activation. BTL được định nghĩa là các hoạt động marketing trực tiếp, ngắn hạn nhằm thúc đẩy doanh số và phát triển kênh phân phối, mang lại hiệu quả tức thì. Các ví dụ điển hình của BTL bao gồm phát hàng mẫu, tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng, khuyến mãi cho đại lý và hệ thống bán lẻ, điểm mua hàng (POP), chiến dịch khuyến mãi và phiếu quà tặng. Chương này cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các hoạt động xúc tiến bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015