Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
55 lượt xem
6
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing (Marketing research project)

Bài giảng "Nghiên cứu marketing (Marketing research project)" được biên soạn nhằm giúp học viên phân tích được tổng thể về dự án nghiên cứu marketing, quá trình nghiên cứu marketing, các loại hình và phương pháp nghiên cứu trong dự án nghiên cứu marketing; thiết kế dự án nghiên cứu marketing nhằm giải quyết những vấn đề trong quản trị marketing tại các tổ chức và doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

charaznable

Chiến lược Marketing

Share
/
10

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing manager - Chương 7: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing manager - Chương 7: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

32 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

37 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 10: Chiến lược giá

Bài giảng Marketing manager - Chương 10: Chiến lược giá

19 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 11: Chiến lược phân phối

Bài giảng Marketing manager - Chương 11: Chiến lược phân phối

11 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Bài giảng Marketing manager - Chương 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

12 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 13: Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình

Bài giảng Marketing manager - Chương 13: Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình

28 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty

Bài giảng Marketing manager - Chương 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty

22 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

24 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

14 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

9 trang

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tài liệu học tập Quản trị marketing

Tài liệu học tập Quản trị marketing

231 trang
Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ: Ảnh hưởng của Marketing mix đến ý định học cao học của sinh viên khối ngành kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

121 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

60 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang

Tài liêu mới

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

29 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

19 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

10 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

9 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

44 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

26 trang
Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

94 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

142 trang
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015