Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
123 trang
327 lượt xem
64
0

Bài giảng Phân tích chương trình Tin học phổ thông - Nguyễn Tương Tri

(NB) Mục tiêu bài giảng này nhằm giúp sinh viên làm quen với những quan điểm xây dựng và cấu trúc chung, biết cách làm việc với chương trình mới của môn học ở cấp THPT và cách tiếp cận chương trình, SGK của từng khối lớp cụ thể. Giúp sinh viên nắm cấu trúc, nhận biết những điểm mới, điểm khó trong SGK cũng như những kiến thức mới đó,...

Từ khoá:

ndquangpt

Đổi mới phương pháp dạy học

Kế hoạch giảng dạy

Kỹ năng sư phạm

Lý luận dạy học

Phân tích chương trình Tin học phổ thông

Bài giảng chương trình Tin học phổ thông

Phân tích chương trình dạy học phổ thông

Share
/
123

Có thể bạn quan tâm

Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4

70 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Khoa học lớp 4

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Khoa học lớp 4

156 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning vào dạy học phần Nhiệt học Vật lí 10 THPT

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning vào dạy học phần Nhiệt học Vật lí 10 THPT

104 trang
Mẫu Đề cương nội dung bài giảng (BM-06/KT&KĐCL)

Mẫu Đề cương nội dung bài giảng (BM-06/KT&KĐCL)

1 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3

Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3

73 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số bài dạy môn Toán lớp 3 có ứng dụng phần mềm Canva

Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số bài dạy môn Toán lớp 3 có ứng dụng phần mềm Canva

169 trang
Thúc đẩy sự tham gia trong lớp học tiếng Anh - Khám phá tác động của công cụ ClassDojo

Thúc đẩy sự tham gia trong lớp học tiếng Anh - Khám phá tác động của công cụ ClassDojo

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp giảng dạy 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp giảng dạy 1 năm 2021-2022

2 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Nghiên cứu bộ công cụ đánh giá phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Nghiên cứu bộ công cụ đánh giá phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

258 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng sơ đồ tư duy trong đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn 6 ở trường THCS Yên Lạc

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng sơ đồ tư duy trong đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn 6 ở trường THCS Yên Lạc

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh

44 trang
Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học

Thực trạng dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật theo hướng tiếp cận thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) của giáo viên tiểu học

9 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

10 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

9 trang
Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

5 trang
Ứng dụng “phương pháp mô phỏng” nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu cho sinh viên khối ngành kỹ thuật tại trường Đại học Hải Dương

Ứng dụng “phương pháp mô phỏng” nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu cho sinh viên khối ngành kỹ thuật tại trường Đại học Hải Dương

8 trang
“Nỏ thần” trí tuệ nhân tạo (AI) định hình lại giáo dục đại học Việt Nam

“Nỏ thần” trí tuệ nhân tạo (AI) định hình lại giáo dục đại học Việt Nam

5 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015