intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Chương 2 - ThS. Tăng Mỹ Thảo

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:58

96
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Chương 2 do ThS. Tăng Mỹ Thảo biên soạn cung cấp cho các bạn những kiến thức về việc xác định và phân tích yêu cầu với các nội dung như mục đích khảo sát, nội dung khảo sát, hồ sơ khảo sát hiện trạng và một số nội dung khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Chương 2 - ThS. Tăng Mỹ Thảo

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ<br /> HỆ THỐNG THÔNG TIN<br /> <br /> GV: ThS Tăng Mỹ Thảo<br /> Email: thaotm@uit.edu.vn<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 2<br /> <br /> XÁC ĐỊNH VÀ PHÂN TÍCH<br /> YÊU CẦU<br /> <br /> 2<br /> <br /> Nội dung<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Mục đích khảo sát<br /> Nội dung khảo sát<br /> Đối tượng khảo sát<br /> Các bước thực hiện<br /> Các phương pháp xác định yêu cầu<br /> Các công cụ sử dụng trong việc mô tả hệ thống<br /> Hồ sơ khảo sát hiện trạng<br /> Đánh giá hiện trạng<br /> Chọn lựa phương án thiết kế<br /> 3<br /> <br /> Chọn lựa phương<br /> án thiết kế<br /> <br /> Xác định yêu cầu<br /> <br /> Cấu trúc hoá yêu cầu<br /> Phương pháp cấu trúc<br /> <br /> Mô hình xử lý<br /> <br /> Phương pháp đối tượng UML<br /> <br /> Mô hình hoạt động<br /> Mô hình Use case<br /> <br /> Mô hình dữ liệu<br /> Mô hình Class<br /> 4<br /> <br /> Mục đích khảo sát hiện trạng<br /> • Tiếp cận với nghiệp vụ chuyên môn, môi<br /> trường của hệ thống<br /> • Tìm hiểu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và cách<br /> thức hoạt động của hệ thống<br /> • Nêu ra được các điểm hạn chế, bất cập của hệ<br /> thống cần phải thay đổi<br /> • Đưa ra được những vấn đề của hệ thống cần<br /> phải được nghiên cứu thay đổi.<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2