Bài giảng Quản lý dự án: Chương 7 - ĐH Công nghiệp

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

0
15
lượt xem
0
download

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 7 - ĐH Công nghiệp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 7 cung cấp cho người học các kiến thức: Các hoạt động thiết yếu trong Quản lý truyền thông, cải thiện truyền thông dự án, phát triển kỹ năng truyền thông, dùng các mẫu trong truyền thông,..

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản lý dự án: Chương 7 - ĐH Công nghiệp

Quản lý truyền thông<br /> <br /> Chương VII<br /> <br /> Nội dung<br /> 1. Các hoạt động thiết yếu trong Quản lý truyền thông<br /> a.<br /> b.<br /> c.<br /> d.<br /> <br /> Lập kế hoạch truyền thông.<br /> Phân phối thông tin.<br /> Báo cáo thực thi.<br /> Quản lý Stakeholder.<br /> <br /> 2. Cải thiện truyền thông dự án<br /> a.<br /> b.<br /> c.<br /> d.<br /> <br /> Phát triển kỹ năng truyền thông<br /> Họp hiệu quả hơn<br /> Dùng email hiệu quả<br /> Dùng các mẫu trong truyền thông<br /> <br /> QLDA<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1.Các hoạt động thiết yếu trong Quản lý truyền thông<br /> <br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> <br /> Lập kế hoạch truyền thông.<br /> Phân phối thông tin.<br /> Báo cáo thực thi.<br /> Quản lý các Stakeholder.<br /> <br /> QLDA<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1.a. Lập kế hoạch Quản lý Truyền thông…<br />  Cần phải biết loại thông tin gì sẽ phân bổ cho stakeholder.<br />  Bằng cách phân tích giao tiếp với stakeholder, có thể tránh<br /> lãng phí thời gian hay tiền bạc khi tạo hay phân phối thông tin<br /> không cần thiết.<br />  Lược đồ tổ chức của dự án là điểm bắt đầu để nhận biết các<br /> stakeholder nội bộ.<br />  Cũng phải để ý đến các stakeholder bên ngoài như khách<br /> hàng, ban lãnh đạo khách hàng, nhà thầu phụ.<br /> <br /> QLDA<br /> <br /> 4<br /> <br /> …Lập kế hoạch Quản lý Truyền thông<br />  Tạo 1 số loại kế hoạch quản lý giao tiếp và kiểm tra<br /> chúng với các stakeholder sớm sẽ giúp tránh hay giảm<br /> được các vấn đề về giao tiếp sau này.<br />  Nếu tổ chức làm việc với nhiều dự án, việc xây dựng<br /> quản lý giao tiếp trong các dự án một cách thống nhất sẽ<br /> giúp tổ chức làm việc mượt mà hơn.<br />  Thông tin về nội dung của các giao tiếp dự án chủ yếu<br /> nằm trong WBS.<br /> <br /> QLDA<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản