Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
34 trang
19 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3 trình bày những kiến thức về quá trình truyền thông. Mục tiêu của chương này nhằm giúp người học: Nhận biết các yếu tố cơ bản của quá trình truyền thông và vai trò của chúng; khảo sát các mô hình truyền thông khác nhau; phân tích phản ứng của các đối tượng trong quá trình truyền thông marketing; xem xét tính chất của quá trình nhận thức của người tiêu dùng trong quá trình truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

zizaybay1106

Bài giảng Quản trị chiêu thị

Quản trị chiêu thị

Quá trình truyền thông

Mô hình truyền thông

Quá trình truyền thông marketing

Hệ thống thông tin tiếp thị

Share
/
34

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

13 trang
Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

49 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

43 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số giải pháp tối ưu hóa hiệu năng trong mạng điện toán biên di động

Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số giải pháp tối ưu hóa hiệu năng trong mạng điện toán biên di động

166 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

30 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội  của chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội của chiêu thị

16 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

34 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

40 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

28 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

16 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

72 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - Quản trị chiến lược chiêu thị

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - Quản trị chiến lược chiêu thị

93 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu cải thiện hiệu năng hệ thống thông tin vô tuyến sử dụng kỹ thuật chuyển tiếp

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu cải thiện hiệu năng hệ thống thông tin vô tuyến sử dụng kỹ thuật chuyển tiếp

29 trang
Bài giảng Quản lý mạng: Chương 4 - GV. Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản lý mạng: Chương 4 - GV. Nguyễn Thị Phương Dung

33 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

51 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động truyền thông Marketing cho công tác tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động truyền thông Marketing cho công tác tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Việt Nam

26 trang
Bài giảng TCP/IP căn bản: Chương 1 - Nguyễn Hữu Lộc

Bài giảng TCP/IP căn bản: Chương 1 - Nguyễn Hữu Lộc

36 trang
Bài giảng Lập trình mạng: Chương 1 - ThS. Trần Đắc Tốt

Bài giảng Lập trình mạng: Chương 1 - ThS. Trần Đắc Tốt

89 trang
Đồ án tốt nghiệp: Ứng dụng mô hình truyền thông hội tụ (PESO) cho hoạt động quan hệ công chúng tại công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục & Đào tạo Quốc tế iVina

Đồ án tốt nghiệp: Ứng dụng mô hình truyền thông hội tụ (PESO) cho hoạt động quan hệ công chúng tại công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục & Đào tạo Quốc tế iVina

99 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015