Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
30 trang
15 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

Mục tiêu của bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị nhằm giúp người học: Nắm được chức năng truyền thông chiêu thị trong kế hoạch marketing; để có thể định nghĩa được thuật ngữ “Truyền thông marketing tổng hợp” và các yếu tố của nó; giới thiệu các yếu tố khác nhau của phối thức truyền thông và vai trò của mỗi yếu tố trong một chương trình truyền thông; giới thiệu mô hình hoạch định quá trình truyền thông marketing và các bước để phát triển chương trình truyền thông marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết!

Tags:

zizaybay1106

Bài giảng Quản trị chiêu thị

Quản trị chiêu thị

Truyền thông chiêu thị

Công cụ truyền thông marketing tổng hợp

Phối thức chiêu thị

Chiến lược chiêu thị

Share
/
30

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

30 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội  của chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội của chiêu thị

16 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

34 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

40 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

28 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

16 trang
Bài giảng Chương 8: Chiến lược chiêu thị

Bài giảng Chương 8: Chiến lược chiêu thị

75 trang
Bài giảng môn Marketing quốc tế: Chương 9 - Chiến lược chiêu thị

Bài giảng môn Marketing quốc tế: Chương 9 - Chiến lược chiêu thị

14 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

30 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 2

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 2

16 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 3

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 3

34 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 4

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 4

40 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

62 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 6

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 6

28 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 7

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 7

16 trang
Đề tài nghiên cứu: Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn Nokia Việt Nam

Đề tài nghiên cứu: Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn Nokia Việt Nam

69 trang
Bài giảng Chương 5: Các hoạt động promotion

Bài giảng Chương 5: Các hoạt động promotion

9 trang
Bài giảng Marketing - Chương V: Hoạch định chương trình Marketing

Bài giảng Marketing - Chương V: Hoạch định chương trình Marketing

62 trang
Giải pháp cho bài toán quản trị khuyến mãi

Giải pháp cho bài toán quản trị khuyến mãi

3 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015