Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
16 trang
91 lượt xem
4
0

Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 9 - TS. Doãn Hoàng Minh

Biến truyền thông trong việc triển khai chiến lược Marketing của doanh nghiệp, các quyết định về chính sách truyền thông như những công cụ, biện pháp cạnh tranh là những nội dung chính của bài 9 "Chính sách truyền thông tích hợp" thuộc bài giảng Quản trị Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt thông tin chi tiết.

bethuy1990
20/11/2015

Bài giảng Quản trị Marketing

Quản trị Marketing

Biến truyền thông

Quyết định truyền thông

Chính sách truyền thông

Biện pháp cạnh tranh truyền thông

Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
103 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
26 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
12 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
17 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010
81 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing
28 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
47 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
37 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung
32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung
51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
41 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015