Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
63 trang
59 lượt xem
9
0

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing

Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm chiến lược; Hoạch định chiến lược toàn doanh nghiệp; Quản trị quá trình marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda020

Bài giảng Quản trị marketing

Quản trị marketing

Hoạch định chiến lược marketing

Khái niệm chiến lược

Hoạch định chiến lược toàn doanh nghiệp

Quản trị quá trình marketing

Share
/
63

Có thể bạn quan tâm

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

12 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket

84 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

17 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoạch định chiến lược marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoạch định chiến lược marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình

106 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 8 - Quản trị chiến lược

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 8 - Quản trị chiến lược

42 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 3 - Quản trị marketing

28 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung

123 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung

47 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung

37 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015